Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử căm ghét vai diễn giúp mình nổi tiếng

Đi tìm nguyên nhân khiến nhiều diễn viên Hoa ngữ không muốn nhắc tới vai diễn đã giúp mình "một bước thành sao".

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử căm ghét vai diễn giúp mình nổi tiếng-1

Sau thành công của Lục Trinh truyền kỳ, Triệu Lệ Dĩnh thử sức ở mảng điện ảnh với vai phản diện Lưu Ly trong Cung tỏa trầm hương. Lần đầu đóng vai ác, nữ diễn viên thể hiện khá tốt, gây ấn tượng với khán giả.

"Lưu Ly là kẻ thủ đoạn độc ác, vì tình mà bất chấp thủ đoạn, đừng nói người xem hận nhân vật này đến nghiến răng, chính bản thân tôi cũng rất ghét cô ta. Dẫu vậy xét từ góc độ diễn viên, nghe tiếng chửi của khán giả thì tôi lại thấy vui, vì có nghĩa là tôi đã thành công", ngôi sao 8x cho hay.

Dương Tử

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử căm ghét vai diễn giúp mình nổi tiếng-2

Dương Tử đóng phim từ khi còn nhỏ, nhưng mãi đến khi tham gia phim Hoan lạc tụng mới thực sự nổi tiếng. Tuy nhiên, nhân vật Khâu Oánh Oánh của cô lại có quá nhiều tính xấu. Ăn tham, mê trai, sống ích kỷ, hay bắt nạt mọi người, sẵn sàng vứt bỏ bạn bè thân thiết, lại còn bị ảo tưởng về chính mình.

Chính vì điều đó nên Dương Tử vô cùng căm ghét vai diễn này: "Cô ta giả tạo quá! Khi diễn chính tôi cũng bị cô ta chọc tức đến nổi mề đay. Trong đời thực mà có người bạn như Khâu Oánh Oánh thì tôi sẽ chẳng giúp đỡ cô ta đâu". Nữ diễn viên cũng khẳng định: "Tôi rất ghét loại người như thế".

Phạm Băng Băng

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử căm ghét vai diễn giúp mình nổi tiếng-3

Trước khi trở thành mỹ nhân hàng đầu châu Á, Phạm Băng Băng từng vào vai a hoàn trong Hoàn Châu Cách Cách. Bộ phim đã giúp cô một bước nổi tiếng nhưng chính Phạm Băng Băng lại ghét cay ghét đắng vai diễn này.

Vốn dĩ ban đầu vai diễn Hạ Tử Vy đã được dành cho Phạm Băng Băng, tuy nhiên sau đó cô phải nhường vai cho Lâm Tâm Như. "Tôi nói thật, có bốn điều bản thân tôi vô cùng ghét. Trong đó, điều tôi ghét nhất là nhắc về Kim Tỏa. Tôi không nghĩ rằng cái tên Phạm Băng Băng còn dựa hơi vào Kim Tỏa đâu", cô chia sẻ.

Từ Hy Viên

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử căm ghét vai diễn giúp mình nổi tiếng-4

Nữ diễn viên Đài Loan được đông đảo khán giả biết đến qua vai nữ chính Sam Thái trong phim truyền hình thần tượng Vườn Sao Băng, hợp tác cùng F4. Đây là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất của Từ Hy Viên và là bệ phóng đưa cô đến với ánh hào quang showbiz.

Tuy nhiên chính Từ Hy Viên đã tiết lộ cô không hề thích nhân vật của mình. Cô cho biết diễn được một nửa liền cảm thấy ghét nhân vật này. Người đẹp từng trực tiếp tìm đạo diễn phàn nàn: "Sam Thái thật hèn hạ! Tôi ghét cô ta nên không muốn diễn nữa". 

Triệu Vy

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử căm ghét vai diễn giúp mình nổi tiếng-5

Năm xưa khi Hoàn Châu Cách Cách được lên sóng, bộ phim đã trở thành "bệ phóng" đưa dàn diễn viên chính bao gồm Triệu Vy với vai Tiểu Yến Tử trở thành thần tượng của hàng triệu khán giả. Nhờ bệ phóng này mà bây giờ cô đã trở thành một trong Tứ đại hoa đán hàng đầu Hoa ngữ.

Tuy nhiên trong show Nhà Hàng Trung Hoa cách đây vài năm, Triệu Vy lại khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận cô không thích Tiểu Yến Tử của mình. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô cảm thấy mình diễn vai Tiểu Yến Tử quá khoa trương, diễn xuất năm xưa cũng quá kém so với tiêu chuẩn của bản thân mình.

Lý Nhược Đồng

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử căm ghét vai diễn giúp mình nổi tiếng-6

Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ 1997 là vai diễn kinh điển của Lý Nhược Đồng. "Thần tiên tỷ tỷ" của cô được khen là mỹ nhân hàng đầu trong các phiên bản chuyển thể kiếm hiệp Kim Dung. 

Dẫu được khen ngợi, bản thân Lý Nhược Đồng lại không thích vai Vương Ngữ Yên. Cô nhận xét nhân vật này không có cá tính, không có chủ kiến. Tính cách ngây thơ, yếu đuối, ỷ lại và mù quáng trong tình yêu, không phải là mẫu nhân vật được khán giả hiện đại yêu thích.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-duong-tu-cam-ghet-vai-dien-giup-minh-noi-tieng-n-225871.html

từ hy viên Lý Nhược Đồng Phạm Băng Băng Triệu Lệ Dĩnh Dương Tử Triệu vy

Tin tức mới nhất