Triệu Lệ Dĩnh 'gây bão' khi diễn cảnh nhảy lầu mà không nhờ diễn viên đóng thế

Mới đây, một đoạn hậu trường phim điện ảnh "Điều Thứ 20" bất ngờ được đăng tải, trong đó hé lộ cảnh Triệu Lệ Dĩnh tự mình thực hiện cảnh nhảy lầu của nhân vật mà không cần đến thế thân.

Tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh Điều Thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh thủ vai một cô gái bị khiếm thính.

Cô gặp phải rất nhiều sự bất công trong cuộc sống, đến nỗi cô phải dùng cái chết của bản thân để tìm kiếm công bằng cho chính mình và gia đình. 

Trong phân cảnh này, Triệu Lệ Dĩnh phải nhảy từ sân thượng của một tòa nhà xuống. Nữ diễn viên được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ cùng những hướng dẫn kỹ thuật để đảm bảo an toàn.

Có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh đã tự mình thực hiện cảnh quay mạo hiểm này mà không cần tới diễn viên đóng thế. Nhờ sự lăn xả này mà cảnh quay nhảy lầu của Triệu Lệ Dĩnh trở thành một trong những cảnh quay ấn tượng nhất trong Điều Thứ 20. 

Triệu Lệ Dĩnh gây bão khi diễn cảnh nhảy lầu mà không nhờ diễn viên đóng thế-1Triệu Lệ Dĩnh gây bão khi diễn cảnh nhảy lầu mà không nhờ diễn viên đóng thế-2

Hiện tại, đoạn video hậu trường của Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang được lan truyền với tốc độ nhanh chóng mặt trên các diễn đàn. Nhiều bình luận của khán giả dành lời khen có cánh cho nữ diễn viên họ Triệu.

Cư dân mạng đánh giá cao sự kính nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khi cô không ngại nguy hiểm để thực hiện cảnh quay đầy ấn tượng cho phim điện ảnh ra mắt đầu năm 2024. 

Triệu Lệ Dĩnh gây bão khi diễn cảnh nhảy lầu mà không nhờ diễn viên đóng thế-3

Khoảng 2 năm trở lại đây, loạt phim của Triệu Lệ Dĩnh đều đạt kết quả tốt. Hạnh Phúc Tới Vạn Gia lên sóng năm 2022, là phim đại nữ chủ do Trịnh Hiểu Long làm đạo diễn.

Điểm douban cán mốc 7.1 và rating khá cao trên đài Đông Phương, Bắc Kinh đã chứng minh cho khả năng chuyển hình của cô nàng. 

Bộ phim Gió Thổi Bán Hạ lên sóng cùng năm đó có điểm douban 8.2 với hơn 400.000 lượt vote, nữ chính Triệu Lệ Dĩnh lần thứ 3 lọt đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Bạch Ngọc Lan.

Triệu Lệ Dĩnh gây bão khi diễn cảnh nhảy lầu mà không nhờ diễn viên đóng thế-4

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng góp mặt trong bộ điện ảnh Điều Thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu với điểm douban 7.5, doanh thu phòng vé hơn 2 tỷ NDT.

Gần đây nhất, bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hành có điểm douban 7.2, cả thành tích chiếu mạng lẫn chiếu đài đều tốt, là một trong những tác phẩm đại bạo đem về nhiều lợi nhuận nhất cho nền tảng Tencent Video trong quý 1/2023.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trieu-le-dinh-gay-bao-khi-dien-canh-nhay-lau-ma-khong-nho-dien-vien-ong-the-680929.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất