Triệu Lệ Dĩnh hóa cô dâu cực xinh dù chưa từng mặc áo cưới ngoài đời thực

Triệu Lệ Dĩnh được khen bởi nhan sắc lộng lẫy khi mặc váy cưới trong 2 bộ phim "Gió Thổi Bán Hạ" và "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia".

Hạnh Phúc Đến Vạn GiaGió Thổi Bán Hạ là 2 tác phẩm tiêu biểu của Triệu Lệ Dĩnh ở thể loại chính kịch, giúp cô được khen ngợi bởi khả năng diễn xuất. Nữ diễn viên đang ngày càng thành công trên con đường chuyển hướng sang dòng phim chính kịch, hướng hiện thực. 

Trong cả 2 tác phẩm, Triệu Lệ Dĩnh đều khoác lên mình bộ váy cưới vô cùng lộng lẫy. Ở Hạnh Phúc Đến Bạn Gia, cô thể hiện một hình ảnh cô dâu trẻ gập tràn hạnh phúc, rạng rỡ trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. 

Triệu Lệ Dĩnh hóa cô dâu cực xinh dù chưa từng mặc áo cưới ngoài đời thực-1
Triệu Lệ Dĩnh trong "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia".

Còn ở Gió Thổi Bán Hạ, nhân vật Hứa Bán Hạ làm đám cưới viên mãn ở tuổi trung niên, khi đã có cuộc sống giàu sang, đủ đầy. Bộ váy cưới được thiết kế tỉ mỉ, phụ kiện ngọc trai đắt đỏ cùng lối trang điểm tông đỏ quyến rũ. 

Triệu Lệ Dĩnh hóa cô dâu cực xinh dù chưa từng mặc áo cưới ngoài đời thực-2
Triệu Lệ Dĩnh trong "Gió Thổi Bán Hạ".

Dân mạng nhận xét dù với tạo hình nào thì Triệu Lệ Dĩnh cũng xinh đẹp, thể hiện được 2 nhân vật với số phận, hoàn cảnh hoàn toàn khác nhau. Diễn xuất của nữ diễn viên cũng nhờ đó mà được công nhận, khen ngợi. 

Người hâm mộ lại vô cùng tiếc nuối khi Triệu Lệ Dĩnh nhiều diện váy cưới cực xinh đẹp trên phim nhưng lại chưa có cơ hội mặc váy cưới trong đời thực. 

Triệu Lệ Dĩnh từng kết hôn với Phùng Thiệu Phong và sinh một bé trai. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ công bố thông tin cưới chứ không hề làm đám cưới, tổ chức tiệc. 

Triệu Lệ Dĩnh hóa cô dâu cực xinh dù chưa từng mặc áo cưới ngoài đời thực-3
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn.

Theo Sohu, mẹ Phùng Thiệu Phong vốn không hài lòng với xuất thân của ngôi sao họ Triệu, cho rằng cô không xứng với gia thế khủng của gia đình. Chỉ khi Triệu Lệ Dĩnh mang thai thì bà mới chấp nhận hôn sự. Chính vì vậy hai ngôi sao vẫn chưa tổ chức đám cưới. 

Ngoài việc không tổ chức hôn lễ, rất nhiều fan nhận ra 2 vợ chồng đều không đeo nhẫn cưới. Phùng Thiệu Phong cho biết vợ không đưa nhẫn cưới cho anh đeo còn Triệu Lệ Dĩnh cho rằng đã là vợ chồng thì không cần chú ý điều nhỏ nhặt. 

Sau 3 năm, cặp vợ chồng đình đám quyết định ly hôn trong hòa bình. Từ đó, Triệu Lệ Dĩnh tập trung vào sự nghiệp, liên tục có những bước tiến lớn, nhan sắc ngày càng lên hương. Dù vậy, fan vẫn tiếc nuối khi hôn nhân của thần tượng chưa đủ trọn vẹn. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-hoa-co-dau-tiec-nuoi-vi-chua-mac-ao-cuoi-ngoai-doi-thuc-n-330418.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao