Triệu Lệ Dĩnh hoãn cưới vì lo ngại virus viêm phổi corona

Hôn lễ của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong dự định diễn ra vào ngày 14/2. Tuy nhiên, kế hoạch này sẽ bị hoãn lại vì dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây ra.

Ngày 24/1, Sohu đưa tin một nguồn tin thân cận trong giới giải trí tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã lên kế hoạch tổ chức lễ cưới vào ngày Valentine 14/2 năm nay. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại đảo Bali với sự tham gia của hơn một nửa dàn sao nổi tiếng showbiz Hoa ngữ.

Tuy nhiên, hiện dự định này buộc phải tạm hoãn do Trung Quốc đang hứng chịu sự hoành hành của virus corona. "Cặp sao đã bàn bạc và đi đến thống nhất về hôn lễ thế kỷ vào tháng 2. Nhưng với tình hình dịch bệnh ngày một lây lan ở thời điểm hiện tại, chẳng ai còn tâm trí để nói về đám cưới. Vì vậy, Triệu Lệ Dĩnh đã quyết định hoãn lại lễ cưới", tờ này cho hay.

Triệu Lệ Dĩnh hoãn cưới vì lo ngại virus viêm phổi corona-1
Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hoãn lễ cưới vì dịch bệnh.

Theo Sohu, việc Triệu Lệ Dĩnh trì hoãn hôn lễ sắp tới là một quyết định khôn ngoan của nữ diễn viên. Với bối cảnh rối ren vì chủng virus corona rất khó để cặp sao có thể tổ chức một đám cưới suôn sẻ. Lễ cưới vốn là nơi tụ tập đông người sẽ dễ phát sinh ra các sự cố đáng tiếc trong và sau quá trình tổ chức.

Hơn nữa, đám cưới của người nổi tiếng luôn là tâm điểm chú ý, chủ đề nóng được bàn tán khắp nơi. Với danh tiếng của một ngôi sao hạng A như Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, đại sự của cả hai chắc chắn nhận được sự quan tâm đông đảo từ công chúng.

Tuy nhiên, trong lúc cả đất nước đang đối mặt và chống chọi với dịch bệnh, việc tổ chức hỷ sự sẽ khiến cặp sao hứng chịu nhiều luồng công kích, thậm chí tẩy chay trên mạng xã hội. Cho nên, để giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng việc trì hoãn đám cưới là nước đi đúng đắn và nhất định phải làm của cả hai.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong công bố kết hôn vào 16/10/2018. Tháng 3/2019, người đẹp Sở Kiều truyện sinh con trai đầu lòng. Sau khi sinh quý tử, nữ diễn viên dành trọn thời gian chăm lo gia đình, rồi sau đó bận rộn quay trở lại đóng phim, hôn lễ của họ vì vậy kéo dài đến nay vẫn chưa thể diễn ra.

Triệu Lệ Dĩnh hoãn cưới vì lo ngại virus viêm phổi corona-2
Hôn nhân của bộ đôi diễn viên nổi tiếng được quan tâm bậc nhất showbiz Hoa ngữ.

Sau khi tuyên bố kết hôn, cặp sao hiếm khi xuất hiện bên nhau, thậm chí né tránh đề cập đến đối phương. Hôn nhân kín đáo của Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh cũng vì thế mà gặp không ít sóng gió.

Truyền thông Trung Quốc từng đưa tin Phùng Thiệu Phong ngoại tình với bạn diễn khi Triệu Lệ Dĩnh mang thai. Sau đó, nam diễn viên phủ nhận và dọa sẽ kiện những trang báo đưa tin thất thiệt. Mới đây, trang QQ còn đưa tin Phùng Thiệu Phong yêu cầu vợ không tham gia các sự kiện vào dịp cuối năm để trở về nhà thực hiện nghĩa vụ làm con dâu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/trieu-le-dinh-hoan-cuoi-vi-lo-ngai-virus-viem-phoi-corona-post1039489.html?fbclid=IwAR0_u9_drOPmTUzRNBCQIgdCbzavmRQVBEn5xdlxooAfSmewRqzEFMfDHbo

virus Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất