Triệu Lệ Dĩnh kết đôi cùng Trương Nhất Sơn, netizen phản đối vì nam chính quá xấu

Việc giao vai nam chính trong "Phượng Ẩn Thiên Hạ" cho Trương Nhất Sơn bị cư dân mạng phản đối bởi ngoại hình của nam diễn viên không đủ đẹp để trở thành một "công tử tuyệt thế, anh tuấn tiêu sái, khí chất thanh nhã".

Mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin phim truyền hình Phượng Ẩn Thiên Hạ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyệt Xuất Vân sẽ do Triệu Lệ Dĩnh và Trương Nhất Sơn đóng chính.

Triệu Lệ Dĩnh kết đôi cùng Trương Nhất Sơn, netizen phản đối vì nam chính quá xấu-1

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hoa Trứ Vũ. Nàng là con gái của đệ nhất tướng quân Yến Quốc, trên chiến trường phong thái hiên ngang, khi cởi bỏ chiến bào là thiên kim tiểu thư của Hoa phủ.

Nàng là người có mộng ước về tình yêu, mong cả đời có thể sánh đôi với một người. Thế nhưng vào ngày thành thân lại xảy ra biến cố, bị coi như con gái tội thần, bị mang đi làm kẻ hòa thân không thấy ngày về.

Triệu Lệ Dĩnh kết đôi cùng Trương Nhất Sơn, netizen phản đối vì nam chính quá xấu-2

Sau này Hoa Trứ Vũ dần dần trưởng thành, mang trên vai trách nhiệm nặng nề, tâm tư dần trở nên thâm trầm, ẩn nhẫn, trở thành một cô gái thông minh trí tuệ, trưởng thành chín chắn.

Trong khi đó, Trương Nhất Sơn thể hiện vai Phượng Quân Ly. Chàng là tể tướng Yến Quốc, công tử tuyệt thế, anh tuấn tiêu sái khí chất thanh nhã. Chàng vì tận mắt chứng kiến mẹ mình chết trong tay hoàng đế Yến Quốc cho nên luôn ẩn nhẫn, cố gắng truy tìm chân tướng để báo thù.

Triệu Lệ Dĩnh kết đôi cùng Trương Nhất Sơn, netizen phản đối vì nam chính quá xấu-3

Đến khi Hoa Trứ Vũ xuất hiện trong cuộc đời của chàng thì trái tim phủ đầy băng sương dần dần được sưởi ấm. Tuy nhiên số mệnh trêu ngươi khiên cho Hoa Trứ Vũ trở thành trở ngại lớn nhất trên con đường báo thù của mình.

Thông tin này đã khiến các fans của Triệu Lệ Dĩnh vô cùng háo hức bởi vai diễn này có nét tương đồng với Sở Kiều. Tuy nhiên việc giao vai nam chính cho Trương Nhất Sơn lại bị phản đối bởi ngoại hình của nam diễn viên không đủ đẹp để trở thành một "công tử tuyệt thế, anh tuấn tiêu sái khí chất thanh nhã".

Triệu Lệ Dĩnh kết đôi cùng Trương Nhất Sơn, netizen phản đối vì nam chính quá xấu-4
Phản ứng của cư dân mạng khi hay tin Trương Nhất Sơn đóng "tuyệt thế công tử"

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-ket-doi-cung-truong-nhat-son-n-238071.html

trương nhất sơn Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao