Triệu Lệ Dĩnh lần đầu công khai đăng ảnh con trai

Mặc dù bận rộn với lịch trình đóng phim nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn cố gắng tranh thủ thời gian đi chơi cùng con.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ chia sẻ hình ảnh con trai trong chuyến đi du lịch gần đây nhất của hai mẹ con. Trong video, con trai Tưởng Tưởng cực kỳ thân thiết với mẹ. Đây cũng là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh công khai chia sẻ về con trai trên trang cá nhân.

Vì để đảm bảo sự riêng tư cho con Triệu Lệ Dĩnh khéo léo chụp ảnh che bớt mặt con trai. Hành động bảo vệ con của người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu công khai đăng ảnh con trai-1

Năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quyết định kết thúc cuộc hôn nhân thị phi sau 3 năm chung sống. Sau khi ly hôn, mỹ nhân Hoa Thiên Cốt có sự nghiệp thăng tiến.

Bận rộn với việc đóng phim nhưng Triệu Lệ Dĩnh luôn cố gắng cân đối thời gian cho con. Người đẹp cho biết, mỗi khi không có lịch trình đều dành hết thời gian cho con nhỏ. Rất nhiều lần cư dân mạng đã chụp được hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đi chơi cùng con trai. Ngoài ra, mặc dù đã ly hôn nhưng vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để có thể cùng nhau đưa con đi chơi.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/trieu-le-dinh-lan-dau-cong-khai-dang-anh-con-trai-20230808203818187.htm

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao