Triệu Lệ Dĩnh 'liều mạng' khi bạn diễn phản ứng sinh lý lúc đóng cảnh nóng

Lần đụng độ đó đã để lại cho Triệu Lệ Dĩnh và cả bạn diễn nam kỷ niệm không thể nào quên.

Nổi tiếng với hình tượng thanh thuần, ngọt ngào, Triệu Lệ Dĩnh chỉ có duy nhất 1 cảnh nóng 18+ xuyên suốt sự nghiệp của mình. Ấy vậy mà lần đó đã để lại cho Triệu Lệ Dĩnh và cả bạn diễn nam kỷ niệm không thể nào quên.

Triệu Lệ Dĩnh liều mạng khi bạn diễn phản ứng sinh lý lúc đóng cảnh nóng-1
Cảnh nóng duy nhất của Triệu Lệ Dĩnh lại vô cùng gian khổ

Trong bộ phim Cung Tỏa Trầm Hương, Triệu Lệ Dĩnh có cảnh nóng thân mật cùng bạn diễn Chu Tử Kiêu. Lúc đó cả hai phải cùng nhau âu yếm thân mật dưới nền đất lạnh lẽo.

Tuy trên phim cảnh này khá "ám muội" nhưng ở hậu trường, hai diễn viên trẻ lúc bấy giờ đã trải qua không ít khó khăn. Thậm chí Chu Tử Kiêu còn thú nhận bản thân đã có "phản ứng sinh lý" đáng xấu hổ khi phải nằm trên Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh liều mạng khi bạn diễn phản ứng sinh lý lúc đóng cảnh nóng-2
Đang đóng cảnh nóng, bạn diễn Triệu Lệ Dĩnh bỗng dưng "sinh tình"

Đối mặt với một bạn diễn khiếm khuyết kinh nghiệm, Triệu Lệ Dĩnh cũng không hơn là bao. Thế nhưng cô nàng luôn giữ thái độ bình tĩnh, hít thở sâu và tập trung diễn dù có quá nhiều thứ khách quan chi phối. Nền đất thì lạnh, thân thể mặc đồ mỏng ngắn, xung quanh có rất đông thành viên ekip, Triệu Lệ Dĩnh đã nỗ lực hết sức để hoàn thành cảnh quay.

Về việc Chu Tử Kiêu gặp "sự cố", nữ diễn viên cũng không tỏ thái độ. "Tôi không hề có cảm xúc nào khi đó, chỉ nghĩ làm thế nào quay thật tốt để kết thúc", Triệu Lệ Dĩnh từng chia sẻ về cảnh nóng trong Cung Tỏa Trầm Hương.

Triệu Lệ Dĩnh liều mạng khi bạn diễn phản ứng sinh lý lúc đóng cảnh nóng-3Triệu Lệ Dĩnh liều mạng khi bạn diễn phản ứng sinh lý lúc đóng cảnh nóng-4
Ekip nhiệt tình hỗ trợ Triệu Lệ Dĩnh và Chu Tử Kiêu đóng cảnh nóng

Khi biết Chu Tử Kiêu có "phản ứng sinh lý", ekip đã chuẩn bị những lớp vải dày để lót giữa thân thể hai diễn viên, tránh để Triệu Lệ Dĩnh tiếp xúc với chỗ nhạy cảm của Chu Tử Kiêu, dẫn đến những tình huống khó xử. Trên phim trường, hai diễn viên cũng rất tập trung lắng nghe, tiếp thu chỉ dẫn của đạo diễn.

Sau khi Cung Tỏa Trầm Hương lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh cũng không nhận bất cứ cảnh nóng "da thịt" nào nữa. Có lẽ việc ở thế bị động, nảy sinh động chạm xác thịt với bạn diễn đã để lại những ký ức không mấy tốt đẹp trong thâm tâm của tiểu hoa đán.

Với những nỗ lực trong phim, khán giả dần dần gọi cô với biệt danh "cô Ba liều mạng" vì tính tình chịu thương chịu khó, không ngại hi sinh bản thân vì nghiệp diễn.

Triệu Lệ Dĩnh liều mạng khi bạn diễn phản ứng sinh lý lúc đóng cảnh nóng-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-dien-trieu-le-dinh-co-phan-ung-sinh-ly-khi-dong-canh-nong-nu-dien-vien-xu-ly-the-nao-ma-khan-gia-bao-lieu-mang-162211611000105406.htm

Cảnh Nóng Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất