Triệu Lệ Dĩnh lộ nguyên nhân từ chối tái hợp Phùng Thiệu Phong?

Triệu Lệ Dĩnh cho rằng, cô cùng chồng cũ chỉ thích hợp giữ mối quan hệ này.

Trang Sohu ngày 26/4 dẫn nguồn tin từ truyền thông Đài Loan tiết lộ chuyện Phùng Thiệu Phong muốn quay lại với Triệu Lệ Dĩnh, thậm chí đã nói đề nghị này cùng vợ cũ.

Tuy nhiên, lời đề nghị này đã nhanh chóng bị Triệu Lệ Dĩnh từ chối. Nữ diễn viên cũng nói thẳng lý do từ chối chuyện tái hợp với Phùng Thiệu Phong.

Theo Triệu Lệ Dĩnh, cô cùng Phùng Thiệu Phong thích hợp làm bạn bè hơn là vợ chồng. Với lý do này, nhiều người cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh không hề ngại chuyện giữ mối quan hệ bạn bè với Phùng Thiều Phong dù cả hai đã ly hôn. Dù sao thì Phùng Thiệu Phong vẫn là cha ruột con trai Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh lộ nguyên nhân từ chối tái hợp Phùng Thiệu Phong?-1
Tin tức trên Sohu

Cách đây không lâu, một số phóng viên giải trí cũng tung tin có công ty chuẩn bị quay phim mới mời Lý Băng Băng và Phùng Thiệu Phong. Thế nhưng người đẹp họ Lý cảm thấy vai diễn này không phù hợp với mình nên đã tiến cử Triệu Lệ Dĩnh, điều này cũng tạo cơ hội cho đôi vợ chồng cũ gặp lại nhau. Từ điều này cũng khiến cho tin đồn về chuyện Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hợp rộ lên nhanh chóng.

Triệu Lệ Dĩnh lộ nguyên nhân từ chối tái hợp Phùng Thiệu Phong?-2

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/trieu-le-dinh-lo-nguyen-nhan-nhat-quyet-tu-choi-loi-de-nghi-tai-hop-cua-phung-thieu-phong-222022264111712118.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất