Triệu Lệ Dĩnh lộ nhan sắc già nua trên phim trường 'Hữu Phỉ'

Điều này khiến nhiều fans lo lắng về màn kết hợp của cô với Vương Nhất Bác bởi bà mẹ một con hơn bạn diễn đến 10 tuổi.

Mới đây, những hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Hữu Phỉ đã được tiết lộ. Có thể thấy thời tiết ở Thành Đô rất lạnh nên bà mẹ một con phải giữ ấm bằng một chiếc áo phao lớn.

Triệu Lệ Dĩnh lộ nhan sắc già nua trên phim trường Hữu Phỉ-1

Triệu Lệ Dĩnh lộ nhan sắc già nua trên phim trường Hữu Phỉ-2

Triệu Lệ Dĩnh lộ nhan sắc già nua trên phim trường Hữu Phỉ-3

Triệu Lệ Dĩnh lộ nhan sắc già nua trên phim trường Hữu Phỉ-4

Nhan sắc của nữ diễn viên cũng trở thành chủ đề bàn luận của cư dân mạng. Có thể thấy sau khi sinh, Triệu Lệ Dĩnh không còn trẻ trung như trước. Khuôn mặt cũng như thân hình của cô kém thon thả hơn so với trước kia.

Triệu Lệ Dĩnh lộ nhan sắc già nua trên phim trường Hữu Phỉ-5

Triệu Lệ Dĩnh lộ nhan sắc già nua trên phim trường Hữu Phỉ-6

Triệu Lệ Dĩnh lộ nhan sắc già nua trên phim trường Hữu Phỉ-7

Triệu Lệ Dĩnh lộ nhan sắc già nua trên phim trường Hữu Phỉ-8

Điều này khiến nhiều fans lo lắng về màn kết hợp của cô với Vương Nhất Bác bởi bà mẹ một con hơn bạn diễn của mình đến 10 tuổi. Bên cạnh đó nhiều ý kiến cho rằng, tạo hình trong Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh không khác biệt so với Hoa Thiên Cốt, nên đem đến sự nhàm chán.

Hữu Phỉ là dự án đánh dấu màn tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh trên màn ảnh nhỏ sau quãng thời gian sinh nở. Dù mới bắt đầu quay nhưng tác phẩm này đã nhận được rất nhiều quan tâm và được dự đoán sẽ trở thành "bom tấn" trên màn ảnh nhỏ.

Hữu Phỉ dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest, thuộc thể loại cổ trang, kiếm hiệp. Nhân vật Chu Phỉ do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai là một nữ anh hùng mạnh mẽ. Đây cũng là dạng vai khá quen thuộc với nữ diễn viên.

Trong khi đó, Vương Nhất Bác - một trong những nam diễn viên trẻ hot nhất trong mùa hè này tại Trung Quốc đảm nhận vai Tạ Doãn. 

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-lo-nhan-sac-gia-nua-tren-phim-truong-huu-phi-n-197152.html

Hữu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất