Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi từng bị tố yêu sách, hách dịch với ê kíp làm phim

Ở khách sạn 5sao, thuê đầu bếp riêng, mỗi suất ăn lên đến hàng triệu đồng, có cún cưng để chơi cùng... là những yêu cầu bị cho là làm khó đoàn làm phim.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi từng bị tố yêu sách, hách dịch với ê kíp làm phim-1

Cách đây nửa năm, có nhiều lời đồn Triệu Lệ Dĩnh ra hàng loạt yêu cầu “trên trời” mới chịu tái xuất sau sinh con.

Nữ diễn viên từng tiếp xúc với các nhà sản xuất phim truyền hình, nhưng không có dự án nào thành hiện thực. Đến đầu tháng 7/2019, lại xuất hiện thông tin 1 đoàn phim chuẩn bị ký hợp đồng với Triệu Lệ Dĩnh thì phải hủy bỏ.

Lý do là phía quản lý nữ diễn viên đưa ra quá nhiều yêu sách, yêu cầu đoàn làm phim cung cấp khách sạn 5 sao rồi đến việc điều phối xe sang trọng để đưa đón. Thậm chí cô còn đòi hỏi đoàn làm phim phải có đầu bếp riêng cho mình và tiền thuê đầu bếp này sẽ phải do đoàn làm phim chịu trách nhiệm.

Lưu Diệc Phi

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi từng bị tố yêu sách, hách dịch với ê kíp làm phim-2

Năm 2018, trên mạng xã hội có một vài người tự nhận là nhân viên của đoàn làm phim Nam yên trai bút lục tố cáo Lưu Diệc Phi không chuyên nghiệp, mắc bệnh ngôi sao. Thậm chí nữ diễn viên còn khiến đạo diễn phải ngất xỉu vì những đòi hỏi vô lý của mình.

Cụ thể, người này tố cáo Lưu Diệc Phi làm việc tùy ý, tự mình đem theo một biên kịch riêng để sửa đổi kịch bản trước khi thực hiện những cảnh quay theo yêu cầu của đạo diễn. Người đẹp còn đòi hỏi đoàn làm phim thay cho mình chiếc xe chuyên dụng to hơn vì chê chiếc đang dùng quá nhỏ. 

Chưa hết, ''thần tiên tỷ tỷ" còn đòi hỏi suất ăn lên tới hàng trăm NDT (khoảng hơn 2 triệu đồng). Cô còn bị tố cáo vô tổ chức và thiếu chuyên nghiệp trên phim trường khi thường xuyên đến muộn, để những diễn viên khác phải chờ đợi mình. Có hôm còn xin nghỉ quay khi mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng.

Phạm Băng Băng

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi từng bị tố yêu sách, hách dịch với ê kíp làm phim-3

Được biết, trong bộ phim Đại Oanh Tạc, Phạm Băng Băng chỉ đóng 1 vai rất nhỏ, gần như chỉ là khách mời và xuất hiện trên màn ảnh trong ngắn ngủi 9 giây. Tuy nhiên, từ hợp đồng được tiết lộ, những điều khoản yêu sách và mức thù lao cao ngất ngưởng lại khiến cho cộng đồng mạng phải xôn xao.

Từ hợp đồng do Thôi Vĩnh Nguyên tiết lộ có thể thấy những điều khoản khi đóng phim của Phạm Băng Băng như yêu cầu ở khách sạn 5 sao với 2 gian phòng thương gia xa xỉ, nhân viên đi theo cần phải có 3 gian phòng tiêu chuẩn.

Phạm Băng Băng cũng yêu cầu chi phí cho 1 chiếc xe dùng cho sinh hoạt khác là 1.800 NDT/ngày (khoảng 6 triệu đồng). Ngoài ra, đoàn phim còn phải chi trả cho nữ diễn viên tiền cơm 1.500 NDT/ngày (5 triệu đồng), tiền hóa trang 30 nghìn NDT/lần (102,7 triệu đồng), tiền trang phục 10 nghìn NDT/lần (34,2 triệu đồng). 

Trương Bá Chi

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi từng bị tố yêu sách, hách dịch với ê kíp làm phim-4

Năm 2015, khi tham gia đóng phim Phong thần bảng, Trương Bá Chi luôn đòi các cảnh phim của mình phải được quay trước. Có hôm, khi biết cảnh của Cổ Thiên Lạc và Huỳnh Hiểu Minh được xếp quay trước, nữ diễn viên lập tức la lối om sòm tại trường quay.

Trương Bá Chi bực tức đến mức còn mắng nhiếc, văng tục nhằm vào đội ngũ sản xuất phim thậm tệ. Nhưng một số hôm có lịch quay, cô lại không đến phim trường.

Thói đỏng đảnh và ý thức làm việc kém của nữ diễn viên đã buộc nhà sản xuất Hướng Hoa Cường đuổi cô ra khỏi ê kíp làm phim. Ông cũng tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với Trương Bá Chi nữa. 

Huỳnh Thánh Y

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi từng bị tố yêu sách, hách dịch với ê kíp làm phim-5

Huỳnh Thánh Y từng nổi tiếng trong các bộ phim như Biệt thự táo đỏ, Tuyệt đỉnh kungfu,... sau đó bất ngờ sau đắc tội với Châu Tinh Trì, không còn ai nâng đỡ.

Tưởng rằng cô sẽ khiêm tốn hơn trong bước đường sự nghiệp, vậy nhưng nữ diễn viên họ Huỳnh này lại luôn hạch sách, giở thói "diva" với đoàn làm phim.

Phía sản xuất cho biết, Huỳnh Thánh Y yêu cầu phim trường phải cung cấp phòng nghỉ riêng, có thợ trang điểm và nhiếp ảnh riêng, ngoài ra còn phải có một chú cún để cô nàng chơi đùa, giải lao trong giờ nghỉ.

Tôn Lệ

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi từng bị tố yêu sách, hách dịch với ê kíp làm phim-6

Trong giới giải trí, Tôn Lệ nổi tiếng là diễn viên có hình ảnh đẹp, biết cách ứng xử. Tài năng và đạo đức của người đẹp đã giúp cô trở thành sao hạng A.

Gần đây, trên mạng lan truyền tin tức cho rằng Tôn Lệ thường xuyên đưa ra yêu sách. Theo đó, nữ diễn viên luôn đòi hỏi cao về chỗ ở khi quay phim.

Cô nhất định phải ở phòng VIP, cao cấp nhất, những loại phòng khác không cần bàn bạc, đều bị gạt bỏ sang bên. Nếu ê kip lựa chọn khách sạn làm điểm dừng chân nghỉ ngơi, thì Tôn Lệ đưa ra yêu cầu loại phòng đắt nhất, xa hoa nhất.

Andy
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-luu-diec-phi-tung-bi-to-hach-dich-voi-e-kip-lam-phim-n-204577.html

Huỳnh Thánh Y tôn lệ Trương Bá Chi Phạm Băng Băng Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao