Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm, Dương Dung, ai mới là ác nữ vạn người ghét của màn ảnh Hoa ngữ?

Đây đều là những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng lòng dạ hiểm độc.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm, Dương Dung, ai mới là ác nữ vạn người ghét của màn ảnh Hoa ngữ?-1

Vai diễn Lưu Ly của Triệu Lệ Dĩnh trong Cung tỏa trầm hương là một vai phản diện điển hình: dan díu với Cửu a ca (Chu Tử Kiêu), quyến rũ Thập tam a ca (Trần Hiểu), hãm hại bạn thân Trầm Hương (Châu Đông Vũ). Cô không thực lòng yêu thương ai mà chỉ theo đuổi dục vọng và hư vinh mù quáng.

Đây cũng là vai phản diện đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh nhưng cô đã hoàn thành rất xuất sắc. Nữ diễn viên đã cho khán giả thấy hành trình từ một cô cung nữ trong sáng trở thành một hoàng phi xảo quyệt, hãm hại cả bạn thân để bảo vệ mạng sống của mình.

Dương Dung

Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm, Dương Dung, ai mới là ác nữ vạn người ghét của màn ảnh Hoa ngữ?-2

Dương Dung là mỹ nhân đã góp mặt trong 2 bộ phim Cung tỏa châu liêm Cung tỏa liên thành. Ở cả 2 tác phẩm này, cô đều vào vai phản diện bị người xem ghét cay ghét đắng. Nhân vật của cô đều là những mỹ nhân vì tranh đoạt quyền lợi chốn hậu cung mà không từ thủ đoạn tàn độc nào

Vào nghề từ năm 1997, nữ diễn viên gây ấn tượng với những vai phản diện, ác độc trên màn ảnh. Nhắc đến người đẹp họ Dương, khán giả sẽ nghĩ ngay đến một ác nữ không từ thủ đoạn, hại người không ghê tay.

Lý Thuần

Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm, Dương Dung, ai mới là ác nữ vạn người ghét của màn ảnh Hoa ngữ?-3

Nhờ thành công với những vai phản diện mà Lý Thuần đã được lựa chọn vào vai diễn Ngụy Yến Uyển trong Hậu cung Như Ý truyện. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Ngụy Yến Uyển, sau này là Lệnh phi. Xuất thân hèn kém nhưng nhân vật này lại dã tâm tham vọng, khẩu phật tâm xà. Vốn là thanh mai trúc mã với Lăng Vân Triệt, sau vì ham muốn vinh sủng mà quyến rũ Hoàng đế trở thành phi tần.

Dù vào vai phản diện nhưng người đẹp vẫn khiến người xem không thể rời mắt bởi nhan sắc cuốn hút. Kỹ năng diễn xuất của cô cũng làm toát lên được cái ác và nham hiểm của nhân vật. Lý Thuần đóng vai này chỉ vì diễn quá đạt mà ngoài đời bị cư dân mạng công kích. Rất nhiều bình luận đã chửi mắng nữ diễn viên thậm tệ, còn cầu cho cô sớm gặp báo ứng. 

Lý Thấm

Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm, Dương Dung, ai mới là ác nữ vạn người ghét của màn ảnh Hoa ngữ?-4

Trong Sở Kiều truyện, Nguyên Thuần (Lý Thấm) vốn là công chúa của Đại Ngụy. Sống trong nhung lụa từ bé, Nguyên Thuần là một cô gái ngây thơ, đơn giản và lương thiện. Đem lòng yêu Yến Tuân - thế tử Yến Bắc, dù biết không được đáp lại nhưng cô vẫn nhất mực chung tình.

Thế nhưng vì muốn trả mối thù cách đây 3 năm, Yến Tuân đã tạo phản Đại Ngụy đúng vào ngày đại hôn. Trên đường đi áp giải, Nguyên Thuần đã bị đám lính của Yến Bắc cưỡng hiếp ngay trước mặt anh trai. Yêu mà không được đền đáp, từ công chúa ngây thơ, cao quý, Nguyên Thuần ngày càng trở nên mưu mô nham hiểm.

Lưu Đào

Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm, Dương Dung, ai mới là ác nữ vạn người ghét của màn ảnh Hoa ngữ?-5

Lưu Đào từng thể hiện đẳng cấp diễn xuất với vai diễn Mị Xu trong Mị Nguyệt truyện. Cô vào vai chị gái của nữ chính Mị Nguyệt (Tôn Lệ), vì đem lòng yêu Tân Vương  - người đàn ông của Mị Nguyệt mà sẵn sàng không từ thủ đoạn hãm hại em gái mình.

Khi đóng vai phản diện, Lưu Đào đã cho khán giả thấy sự ác độc từ trong ra ngoài của nhân vật Mị Xu. Là một người chị nhưng Mi Xu sẵn sàng hại chết con của em gái và đày em mình đi xa. Từng ánh mắt, cử chỉ của Lưu Đào trong phim khiến khán giả sởn da gà.

Mao Hiểu Đồng

Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm, Dương Dung, ai mới là ác nữ vạn người ghét của màn ảnh Hoa ngữ?-6

Năm 2016, Mao Hiểu Đồng gây ấn tượng mạnh với khán giả khi đóng Lý Thường Như trong Cẩm Tú Vị Ương. Lý Thường Như vốn là một cô tiểu thư đơn thuần nhưng vì tình yêu mù quáng mà trở nên mưu mô, hiểm độc.

Lý Thường Như năm lần bảy lượt hãm hại Vị Ương (Đường Yên), thậm chí đưa đến kết cục hại chết cả người mình yêu thương nhất. Cuối cùng, Lý Thường Như đau khổ tự sát. Sự ác độc của Lý Thường Như từng khiến khán giả căm ghét nhưng đến phút cuối, nhiều người lại thấy nhân vật này đáng thương.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-ly-tham-ai-moi-la-ac-nu-van-nguoi-ghet-cua-man-anh-hoa-ngu-n-206679.html

Lý Thấm dương dung lý thuần Mao Hiểu Đồng Triệu Lệ Dĩnh Lưu Đào

Tin tức mới nhất