Triệu Lệ Dĩnh mang bầu còn chưa phá tướng mà mặt Phùng Thiệu Phong đã 'tròn quay' thay phần vợ

Phùng Thiệu Phong chăm vợ bầu mà cũng béo theo luôn. Thế này mỗi lần dự sự kiện sẽ phải tốn công make up lắm đây...

Các paparazzi xứ Trung vừa tung loạt hình ảnh bắt gặp Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đến một nhà hàng để dùng bữa tối.

Dù cả 2 đã khá cẩn trọng khi đội mũ và đeo khẩu trang kín mít, nhưng khi đã ở bên trong dùng bữa, gương mặt mộc của đôi uyên ương đã bị hé lộ. Điều đáng nói, gương mặt Triệu Lệ Dĩnh chỉ đầy đặn hơn bình thường một chút nhưng Phùng Thiệu Phong lại "béo quay" sau thời gian chăm vợ bầu.

Triệu Lệ Dĩnh mang bầu còn chưa phá tướng mà mặt Phùng Thiệu Phong đã tròn quay thay phần vợ-1
Dù đã ngụy trang khá kỹ nhưng cặp đôi Dĩnh - Phong không qua mắt được các tay săn ảnh

Triệu Lệ Dĩnh mang bầu còn chưa phá tướng mà mặt Phùng Thiệu Phong đã tròn quay thay phần vợ-2
Khi ở ngoài, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh khá "kín cổng cao tường"

Triệu Lệ Dĩnh mang bầu còn chưa phá tướng mà mặt Phùng Thiệu Phong đã tròn quay thay phần vợ-3
Tuy nhiên đến khi ăn vẫn phải bỏ khẩu trang ra thôi. Triệu Lệ Dĩnh tuy có đầy đặn hơn nhưng vẫn không quá khác biệt so với trước khi mang bầu.

Triệu Lệ Dĩnh mang bầu còn chưa phá tướng mà mặt Phùng Thiệu Phong đã tròn quay thay phần vợ-4
Nhưng Phùng Thiệu Phong thì tăng cân trông thấy. Không hiểu "Đường Tăng" có phải ăn hết đồ dưỡng thai của vợ không mà béo húp híp cả mặt mũi lên thế này?

Triệu Lệ Dĩnh mang bầu còn chưa phá tướng mà mặt Phùng Thiệu Phong đã tròn quay thay phần vợ-5
Mặc dù diễn viên họ Triệu đã bị đồn đoán mang thai khi cả hai kết hôn vào tháng 10 năm ngoái, tuy nhiên, thời điểm tin đồn nổ ra, cặp đôi đình đám này đã lựa chọn cách đối đầu tin đồn theo kiểu "ăn bánh bơ, đội mũ phớt". Cả hai cũng luôn tránh bình luận các câu hỏi liên quan đến em bé trong nhiều tháng. Tuy nhiên, sự thật thì luôn là sự thật và họ không thể trốn tránh mãi. Vậy nên, trong ngày đầu năm mới, trên trang Weibo của mình, Thiệu Phong đã xác nhận thông tin Triệu Lệ Dĩnh mang thai. 

Triệu Lệ Dĩnh mang bầu còn chưa phá tướng mà mặt Phùng Thiệu Phong đã tròn quay thay phần vợ-6
Trong những tháng qua, cả Triệu Lệ Dĩnh lẫn Phùng Thiệu Phong đều ở trong tình trạng nghỉ ngơi, không tham gia bất cứ dự án phim nào. Nguyên nhân được cho là do Lệ Dĩnh mang bầu. Chính vì lý do này mà tiệc cưới của cặp đôi cũng không được tổ chức. Theo một nguồn tin không chính thức, Thiệu Phong đã nói với người thân rằng vì Lệ Dĩnh mang thai nên cả hai không thuận tiện để đi chụp ảnh ảnh cưới. Tất cả những việc này sẽ được tiến hành sau khi em bé chào đời.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phung-thieu-phong-beo-quay-trong-khi-trieu-le-dinh-mang-thai-n-173397.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất