Triệu Lệ Dĩnh mạnh mẽ đáp trả khi bị người hâm mộ coi thường không được học đại học

Cho đến nay, câu chuyện về học thức và bằng cấp vẫn là một "vết nhơ" trong sự nghiệp của mỹ nhân Triệu Lệ Dĩnh.

Mặc dù trong showbiz có không ít diễn viên tay ngang, không theo đào tạo chính quy nhưng dường như chỉ có Triệu Lệ Dĩnh là luôn bị chễ giễu về vấn đề học vấn.

Không chỉ xuất thân từ một gia đình ở vùng quê nghèo khó, Triệu Lệ Dĩnh còn chỉ được học hết cấp 3. Mới đây trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về việc liệu có cảm thấy hối hận khi không học đại học, Triệu Lệ Dĩnh đã thẳng thắn đáp trả: "Bằng cấp không phải là thước đo".

Trước đây khi tham gia một chương trình truyền hình, MC từng hỏi Triệu Lệ Dĩnh về mối tình đầu của cô vào năm bao nhiêu tuổi, liệu có phải khi học đại học. Triệu Lệ Dĩnh ngược lại không hề phủ nhận điều đó. 

Sau chương trình, cư dân mạng tố mỹ nhân Sở kiều truyện chưa từng học đại học, cô đã nói dối trên truyền hình về học lực. Scandal này vẫn bám Triệu Lệ Dĩnh suốt thời gian dài và khiến cô phải nhận vô vàn chỉ trích. Sau đó nữ diễn viên có thanh minh rằng cô làm vậy vì chỉ muốn thực hiện theo đúng kịch bản chương trình.


MC hỏi tình đầu của cô có phải khi học đại học



Triệu Lệ Dĩnh tốt nghiệp Trường Kỹ thuật Thông tin Điện tử Lang Phường

Cho đến hiện tại, khi đang đảm nhiệm vai trò đại sứ của Dior, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục bị chế giễu bị khả năng nói tiếng Anh kém, phát âm thua xa đứa trẻ tiểu học.

Vấn đề học lực không chỉ là "vết nhơ" trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh mà còn là ước mơ lớn nhất trong cuộc đời cô. Người đẹp từng đăng tải loạt ảnh đứng trước cổng trường Đại học Thanh Hoa với dòng chia sẻ: "Nếu như tương lai tôi có cơ hội một lần nữa đứng tại nơi đây, tôi nhất định sẽ để lộ khuôn mặt mình. Đây là ước mơ lớn nhất của tôi".


Triệu Lệ Dĩnh đứng trước cổng trường Đại học Thanh Hoa và ước mơ được học nơi đây.

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-manh-me-dap-tra-khi-bi-nguoi-ham-mo-coi-thuong-khong-duoc-hoc-dai-hoc-n-150674.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất