Triệu Lệ Dĩnh muốn ly hôn từ 2019 vì Phùng Thiệu Phong ngoại tình?

Giữa tâm bão ly hôn của cặp đôi Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh, cư dân mạng đã tìm lại nhiều bằng chứng cho hay đàng trai ngoại tình.

Sau khi Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh thông báo ly hôn, hàng loạt tin đồn xung quanh mối quan hệ của 2 diễn viên được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH.

Mới nhất, blogger nổi tiếng Trương Tiểu Hàn đưa tin thực tế Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã tìm luật sư giải quyết vấn đề ly hôn từ năm 2019.

Sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh ở Bắc Kinh cùng với chồng. Tuy nhiên sau đó một thời gian, cô đã chuyển về Thượng Hải sinh sống.

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng "đào" lại scandal ngoại tình của Phùng Thiệu Phong vào năm 2019.

Triệu Lệ Dĩnh muốn ly hôn từ 2019 vì Phùng Thiệu Phong ngoại tình?-1

Còn nhớ năm xưa, tài tử họ Phùng bị đồn có quan hệ tình cảm với Tăng Nghệ - một nữ diễn viên đóng thế. Thông tin này do chính Tăng Nghệ và bạn của cô hé lộ trên trang cá nhân. 

Tăng Nghệ khoe khoang việc cô đang hẹn hò với một nam diễn viên nổi tiếng, người này có tên viết tắt là fsf, trùng với tên viết tắt tiếng Trung của Phùng Thiệu Phong

Triệu Lệ Dĩnh muốn ly hôn từ 2019 vì Phùng Thiệu Phong ngoại tình?-2
Tăng Nghệ - người được cho là ngoại tình với Phùng Thiệu Phong

Cô tiết lộ nam diễn viên này cảm thấy cuộc hôn nhân bí bách, không tự do nên muốn đến với mình. Tăng Nghệ thường xuyên cùng người này đi du lịch và được tặng nhiều món đồ quý giá. 

Thậm chí Tăng Nghệ khẳng định vì sợ bị phóng viên bắt gặp, người đàn ông này đã tự mình chui vào vali, nhờ quản lý đưa tới chỗ cô để hẹn hò. 

Thời điểm này trùng khớp với thời gian Triệu Lệ Dĩnh vừa sinh con, càng làm mối quan hệ giữa cặp Phong - Dĩnh thêm căng thẳng.

Triệu Lệ Dĩnh muốn ly hôn từ 2019 vì Phùng Thiệu Phong ngoại tình?-3

Dù hiện tại chưa rõ thực hư, song số lượng người hâm mộ trên Weibo của Triệu Lệ Dĩnh đã tăng vọt thêm 160.000 người sau khi thông báo ly hôn. Điều đó cho thấy nhiều cư dân mạng ủng hộ người đẹp Sở Kiều Truyện

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-muon-ly-hon-tu-lau-vi-phung-thieu-phong-ngoai-tinh-n-259101.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao