Triệu Lệ Dĩnh muốn tái hợp nhưng chồng cũ quá phũ phàng?

Nhiều nguồn tin cho biết Triệu Lệ Dĩnh đang suy nghĩ tới việc tái hôn, song phía Phùng Thiệu Phong từ chối điều này.

Trong tập mới nhất của Happy Camp, MC Tạ Na đã trở lại dẫn dắt chương trình sau khi sinh con thứ 2. Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng xuất hiện trong tập này với vai trò khách mời. 

Trong một phân đoạn phát sóng, nam MC Hà Cảnh đã vô tình tiết lộ việc Triệu Lệ Dĩnh ngồi ở sau hậu trường theo dõi show Tạm Biệt Người Yêu.

Đáng nói, Tạm Biệt Người Yêu là chương trình nói về 3 cặp đôi đã chia tay, đến để tìm kiếm những khúc mắc và suy nghĩ lại những sai lầm của họ trong hôn nhân.

Triệu Lệ Dĩnh muốn tái hợp nhưng chồng cũ quá phũ phàng?-1

Thông tin này khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn ngôi sao Sở Kiều Truyện đang muốn quay lại với chồng cũ Phùng Thiệu Phong.

Tháng 4/2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo chính thức ly hôn. Cả hai cho biết ly hôn trong hòa bình và sẽ cùng nhau nuôi dạy con cái. 

Tuy nhiên kể từ khi đường ai nấy đi đến nay, cả hai nhiều lần vướng nghi án tái hợp. Thậm chí một số cư dân mạng tinh ý còn phát hiện ra avatar tài khoản của họ trên một nền tảng nào đó vẫn là avatar cặp đôi. 

Triệu Lệ Dĩnh muốn tái hợp nhưng chồng cũ quá phũ phàng?-2

Gần đây nhất là vào cuối tháng 8, Triệu Lệ Dĩnh được bắt gặp đưa con trai đi chơi, gián tiếp phủ nhận tin đồn bị nhà chồng ghẻ lạnh, không được gặp con. 

Triệu Lệ Dĩnh muốn tái hợp nhưng chồng cũ quá phũ phàng?-3

Trang QQ nhận xét thời gian qua danh tiếng nữ diễn viên bị ảnh hưởng ít nhiều sau sự náo loạn của người hâm mộ.

Trên mạng lan truyền nhiều tin đồn "tái hôn" là do phía Triệu Lệ Dĩnh chủ động tung ra để duy trì độ hot cho bản thân, tuy nhiên Phùng Thiệu Phong lại không tán thành điều này.

Cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều im lặng trước loạt thông tin tiêu cực gần đây. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-muon-tai-hop-nhung-chong-cu-qua-phu-phang-n-277470.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất