Triệu Lệ Dĩnh: mỹ nhân số hưởng nhất Cbiz với danh sách người tình toàn nam thần

Triệu Lệ Dĩnh từng có cơ hội hợp tác với nhiều nam thần nổi tiếng, cùng họ dệt nên những câu chuyện tình đẹp như mơ trên màn ảnh Hoa ngữ.

Trong bộ phim "Tân Hoàn Châu cách cách", Triệu Lệ Dĩnh đã hóa thân thành nàng Tịnh Nhi vừa xinh đẹp vừa lương thiện. Nam diễn viên đóng vai Tiêu Kiếm trong phiên bản mới này là Cao Tử Kỳ.

2sao.vn | Photobook

"Lục Trinh truyền kỳ" là bộ phim đã làm nên danh tiếng cho cả Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu. Cả hai cũng được bình chọn là cặp đôi trong mơ của các cư dân mạng.

2sao.vn | Photobook

"Bí mật của người vợ" kể về cuộc sống tình cảm đầy sóng gió của cặp vợ chồng Lương Minh Đăng và Giang Bách Hợp. Trong phim này, nữ diễn viên sinh năm 1987 có cơ hội hợp tác với đàn anh Lưu Khải Uy.

2sao.vn | Photobook

"Sam Sam đến rồi" là bộ phim đã trở thành hiện tượng vào năm 2014 và giúp Triệu Lệ Dĩnh khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí. Vẻ ngoài đẹp đôi và sự ăn ý trong diễn xuất của cô và bạn diễn Trương Hàn đã khiến họ giành được tình cảm của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Mối tình khắc cốt ghi tâm giữa hai thầy trò Bạch Tử Họa và Tiểu Cốt trong "Hoa thiên cốt" đã khiến nhiều người phải cảm động. Sau bộ phim này, có nhiều tin đồn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa đã "phim giả tình thật".

2sao.vn | Photobook

Trần Vỹ Đình là một trong những mỹ nam chiếm được trái tim của Triệu Lệ Dĩnh trên màn ảnh. Trong "Thục sơn chiến kỷ kiếm hiệp truyền kỳ", cả hai có khá nhiều cảnh thân mật.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim "Cố lên thực tập sinh" là câu chuyện tuyệt vời nói về những sinh viên mới tốt nghiệp bước chân vào xã hội là Tống Noãn (Triệu Lệ Dĩnh)và Trương Thịnh (Trịnh Khải). Sau khi trải qua nhiều lần thử thách trong công việc và cuộc sống mới tìm được hướng đi riêng cho tương lai và tình yêu ngọt ngào của tuổi trẻ.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim lấy bối cảnh năm 2022, thanh niên 23 tuổi Từ Thái Lãng (Đặng Siêu) luôn muốn phấn đấu để trở thành một tay đua tài năng. Nhưng cha anh Từ Chính Thái (Bành Vu Yến) lại không chấp nhận con trai mình mạo hiểm như vậy. Sau một vụ tai nạn, Từ Thái Lãng phát hiện bản thân mình tỉnh lại tại Thượng Hải năm 1998. Anh tình cờ gặp gỡ cha mình và người mẹ đã qua đời từ khi anh còn nhỏ (Triệu Lệ Dĩnh).

2sao.vn | Photobook

"Tru tiên: Thanh vân chí" là câu chuyện kể về chàng thiếu niên Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong) ở thôn Thảo Miếu trở thành đệ tử của phái Thanh Vân, cùng với "nữ quỷ vương" Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh), giúp đỡ cái thiện, trảm yêu trừ ác, cuối cùng đánh bại âm mưu của Quỷ Vương.

2sao.vn | Photobook

"Yên Chi" là bộ phim xoay quanh câu chuyện về Thượng Hải trong thời kỳ kháng chiến. Lam Yên Chi (Triệu Lệ Dĩnh) rất tài năng vô cùng thích thú với công việc đặc công, đồng thời vô tình quen biết với Chu Vũ Hạo (Lục Nghị) là gián điệp hai mang.

2sao.vn | Photobook

Lâm Canh Tân đã có màn hợp tác đầy ăn ý với Triệu Lệ Dĩnh trong "Sở Kiều Truyện". Bộ phim là chuỗi câu chuyện xảy ra vào thời chiến loạn, kể về một nữ nô độc lập mạnh mẽ tên là Sở Kiều, một câu chuyện về bảo vệ và phản bội, tình yêu và tín ngưỡng trong quá trình xây dựng nên một chính quyền mới.

2sao.vn | Photobook

Dù lần đầu hợp tác nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn diễn xuất rất ăn ý trong "Thời gian tươi đẹp của anh và em". Ở phân cảnh tình cảm cặp đôi khiến người hâm mộ thổn thức vì quá ngọt ngào.

2sao.vn | Photobook

"Minh Lan truyện" là bộ phim se duyên cho Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh. Nhờ đóng bộ phim này, làng giải trí Hoa ngữ mới có thêm một đôi vợ chồng là sao hạng A nổi tiếng.

2sao.vn | Photobook

"Hữu Phỉ" đang là dự án truyền hình nhận được rất nhiều quan tâm hiện nay dù chưa khởi quay. Nguyên nhân do bộ phim quy tụ 2 gương mặt đang rất hot là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Nhiều fans đang rất mong đợi sự hợp tác của cặp đôi chị em hơn kém nhau 10 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Triệu Lệ Dĩnh