Triệu Lệ Dĩnh quen Phùng Thiệu Phong năm 19 tuổi, điềm báo kết hôn

Khi đó, Triệu Lệ Dĩnh tương đối giản dị, không cần biết ăn mặc như thế nào, nhưng cô đã từng nhìn thấy Phùng Thiệu Phong ở thời kỳ đẹp trai nhất, có lẽ sức hút đặc biệt đã khiến hai người đến với nhau dù đoạn tình này không kéo dài được bao lâu.

Chỉ trong vòng một năm, cô nàng Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành bà mẹ đơn thân. Kể từ năm 2018, khi cả hai bí mật đăng ký kết hôn và thể hiện tình yêu một cách kín kẽ, nhiều cư dân mạng cho rằng câu chuyện của họ quá bất ngờ và ở làng giải trí thì chẳng điều gì có thể đảm bảo.

Triệu Lệ Dĩnh quen Phùng Thiệu Phong năm 19 tuổi, điềm báo kết hôn-1

Tuy vậy, mọi người cũng chúc mừng họ. Vì thông tin quá đột ngột nên nhiều người vẫn thắc mắc tại sao Triệu Lệ Dĩnh lại kết hôn với Phùng Thiệu Phong? Trên thực tế, từ nhiều năm về trước, hai người đã đóng chung một bộ phim, và không biết liệu hai người có biết nhau vào thời điểm đó hay không.

Họ cũng từng hợp tác trong một bộ phim truyền hình, nam chính lúc đó là Phùng Thiệu Phong, nhưng Triệu Lệ Dĩnh chỉ là một a hoàn, không mấy nổi bật. Lúc đó, Phùng Thiệu Phong đã bước qua tuổi 30. Nhiều người nói rằng anh ở tuổi đã là đỉnh cao sự nghiệp.

Triệu Lệ Dĩnh quen Phùng Thiệu Phong năm 19 tuổi, điềm báo kết hôn-2

Bộ phim truyền hình này là Phận Hồng Nhan, trong đó Phùng Thiệu Phong đóng vai Thẩm Triêu Tông, là một chàng trai trẻ. Trang phục của Trung Hoa Dân Quốc khá hợp với khí chất của anh. Và Triệu Lệ Dĩnh đóng vai a hoàn Văn Nhạn trong bộ phim này. Đó là một nhân vật rất kín đáo, và có thể thấy rằng cô thực sự rất đơn giản vào thời điểm đó.

Triệu Lệ Dĩnh quen Phùng Thiệu Phong năm 19 tuổi, điềm báo kết hôn-3

Phùng Thiệu Phong khi còn trẻ rất điển trai. Bất kể là dung mạo, hay khí chất cao quý, đều rất thích hợp đóng vai thiếu gia. Hơn nữa, thời điểm đó, kỹ năng diễn xuất của Phùng Thiệu Phong khá bùng nổ. Không khó hiểu khi anh có thể phát triển trong nhiều năm như vậy.

Triệu Lệ Dĩnh quen Phùng Thiệu Phong năm 19 tuổi, điềm báo kết hôn-4

Triệu Lệ Dĩnh quen Phùng Thiệu Phong năm 19 tuổi, điềm báo kết hôn-5

Khi đó, Triệu Lệ Dĩnh tương đối giản dị, không cần biết ăn mặc như thế nào, nhưng cô đã từng nhìn thấy Phùng Thiệu Phong ở thời kỳ đẹp trai nhất, có lẽ sức hút đặc biệt đã khiến hai người đến với nhau dù đoạn tình này không kéo dài được bao lâu.

 

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/hoa-ra-trieu-le-dinh-quen-phung-thieu-phong-nam-19-tuoi-tung-nhin-thay-dang-ve-cua-chong-cu-luc-dep-trai-nhat-diem-bao-phai-ket-hon-116757.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất