Triệu Lệ Dĩnh quyết giành lại ngôi nữ hoàng với 'Hạnh Phúc Đến Vạn Gia'

Bộ phim được kỳ vọng “làm nên chuyện lớn”, bởi khán giả trông chờ sự tiến bộ diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh sau “bom xịt” Hữu Phỉ.

Vào đầu tháng 2/2021, trước Tết Nguyên Đán, truyền thông xứ Trung thông tin nhau về màn tái xuất của mỹ nhân họ Triệu trong phim mới Hạnh Phúc Đến Vạn Gia.

Được biết lúc đó bộ phim đã hoàn thành quá trình ghi hình, bước vào hậu kỳ sản xuất. Đến hiện tại, bộ phim đã gần hoàn thành và sớm ra mắt khán giả.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia được biên kịch cải biên từ tác phẩm của tác giả Trần Nguyên Bân, tác phẩm cũ có tên Thu Cúc Truyền Kỳ.

Triệu Lệ Dĩnh quyết giành lại ngôi nữ hoàng với Hạnh Phúc Đến Vạn Gia-1

Triệu Lệ Dĩnh sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phim là Hà Hạnh Phúc, một cô gái thôn quê ở đất Vạn Gia có gươg mặt thanh tú.

Cũng như bao người con gái nông thôn khác, cô kết hôn cùng chồng Quan Đào, nhưng cuộc sống rất nghèo khó, tình cảm cũng không mặn mà. Điều đáng nói là Hạnh Phúc sống rất kiên cường, độc lập để bảo vệ cho lẽ phải, tôn nghiêm của gia đình.

Bộ phim được kỳ vọng “sẽ làm nên chuyện lớn” bởi nội dung có chiều sâu, đồng thời khán giả cũng rất trông chờ sự tiến bộ trong diễn xuất của “bà mẹ một con” Triệu Lệ Dĩnh sau “bom xịt” Hữu Phỉ.

Bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 10/2021, cùng xem liệu Triệu Lệ Dĩnh có lấy lại được danh hiệu “nữ hoàng rating” không nhé!

Triệu Lệ Dĩnh quyết giành lại ngôi nữ hoàng với Hạnh Phúc Đến Vạn Gia-2

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-tro-lai-trong-phim-moi-hanh-phuc-den-van-gia-n-258019.html

Hữu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao