Triệu Lệ Dĩnh tái hôn Phùng Thiệu Phong, hé lộ siêu đám cưới?

Thông tin nóng hổi về cặp đôi Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ.

Người hâm mộ xứ Trung đang xôn xao bàn tán vì một clip cực hot được đăng tải trên trang QQ tối ngày 23/12.

Nguồn tin trong giới khẳng định chắc nịch Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã quay trở về bên nhau sau 8 tháng ly hôn cùng vô vàn drama.

Cặp đôi quyết định cho nhau một cơ hội nữa để xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Tên của clip do trang QQ chia sẻ có tựa đề: "Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hôn rồi, thời gian đám cưới đã được định vào ngày 1/1 năm sau".

Trong clip này, phóng viên chia sẻ về việc cặp đôi sẽ tổ chức một siêu đám cưới hoành tráng tới mức "kinh thiên động địa".

Triệu Lệ Dĩnh tái hôn Phùng Thiệu Phong, hé lộ siêu đám cưới?-1
Bài đăng gây bão MXH của trang QQ

Nguồn tin cũng cho biết thêm, 2 vợ chồng Phùng Thiệu Phong quyết định làm đám cưới vào ngày này vì muốn có một khởi đầu hoàn toàn mới cho câu chuyện tình yêu của mình.

Về lý do vì sao Triệu Lệ Dĩnh đồng ý tái hôn, trang QQ cho biết nguyên nhân là bởi nàng "Sam Sam" lo lắng cho cậu con trai Tưởng Tưởng. Cô mong muốn quý tử có thể lớn lên trong một gia đình hạnh phúc, nhận được tình yêu của cả bố lẫn mẹ.

Tuy nhiên, đây vẫn là những thông tin do phía truyền thông xứ Trung đưa ra, mỹ nhân họ Triệu và chồng cũ vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Nếu tin đồn là thật, đám cưới của Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn là sự kiện hoành tráng và ấn tượng trong lịch sử showbiz Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh tái hôn Phùng Thiệu Phong, hé lộ siêu đám cưới?-2

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trieu-le-dinh-tai-hon-voi-phung-thieu-phong-thoi-gian-to-chuc-sieu-dam-cuoi-duoc-tiet-lo-22021241292215380.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất