Triệu Lệ Dĩnh tái xuất màn ảnh, kết đôi với mỹ nam 'Cá mực hầm mật'

Trước đó, Lý Hiện cũng từng bày tỏ mong muốn hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh trong một cuộc phỏng vấn.

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi, gần đây phía phòng làm việc của nữ diễn viên đã chính thức ra thông báo: “Triệu Lệ Dĩnh sẽ quay trở lại đóng phim mới trong thời gian tới đây”.

Theo thông tin mới nhất, Triệu Lệ Dĩnh sẽ quay trở lại trong một sự kiện vào ngày 22/8 tới đây và bộ phim đầu tiên mà nữ diễn viên tham gia sau khi sinh con dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 9 năm nay.

Triệu Lệ Dĩnh tái xuất màn ảnh, kết đôi với mỹ nam Cá mực hầm mật-1

Được biết, Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác cùng nam thần nổi tiếng nhất tháng 7 vừa qua là Lý Hiện trong bộ phim đầu tiên mà cô tái xuất sau khi ở cữ sinh con.

Tin tức này ngay lập tức khiến các fans của 2 nghệ sĩ bàn luận sôi nổi. Trước đó, Lý Hiện cũng từng bày tỏ mong muốn hợp tác cùng nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh trong một cuộc phỏng vấn. 

Triệu Lệ Dĩnh tái xuất màn ảnh, kết đôi với mỹ nam Cá mực hầm mật-2

Lý Hiện được xem là diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Anh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2010 và chính thức gia nhập làng giải trí năm 2011 với tác phẩm đầu tay Vạn tiễn xuyên tâm của đạo diễn Vương Cạnh. Anh từng nhận được một đề cử trong Liên hoan phim điện ảnh Bắc Kinh lần thứ 3 nhờ bộ phim này.

Không chỉ gây sốt với gương mặt cực chuẩn soái ca, mang vẻ đẹp lạnh lùng và nam tính, Lý Hiện còn "đốn tim" fans nữ nhờ body 6 múi và chiều cao tới 1m85.

Triệu Lệ Dĩnh tái xuất màn ảnh, kết đôi với mỹ nam Cá mực hầm mật-3
"Cá mực hầm mật" đã giúp Lý Hiện trở thành một trong những lưu lượng tiểu sinh của màn ảnh Hoa ngữ.

Hè năm nay, Cá mực hầm mật là bộ phim truyền hình nhận được nhiều quan tâm nhất. Vào vai game thủ có chỉ số IQ và EQ đều cao cùng tính cách lạnh lùng, bá đạo, Lý Hiện đã đem về một lượng fans vô cùng lớn và được mệnh danh là "bạn trai tháng 7".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-tai-xuat-man-anh-ket-doi-voi-ly-hien-n-192891.html

Lý Hiện Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất