Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Phùng Thiệu Phong

Kể từ sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Mới đây, cô đã chia sẻ về cuộc sống tân hôn hạnh phúc của mình với ông xã Phùng Thiệu Phong.

Ngày 2/2, trang QQ đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh sau khi công khai kết hôn liền ở ẩn. Cô công bố đã thành bà xã của nam diễn viên Phùng Thiệu Phong vào đúng ngày sinh nhật của mình 16/10/2018. Đến ngày 1/1/2019, cặp đôi tuyên bố chuẩn bị đón con đầu lòng.

Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh là tiểu hoa đán hot bậc nhất tại Trung Quốc, tuy nhiên, cô và Phùng Thiệu Phong rất ít khi chia sẻ chi tiết về cuộc sống hôn nhân của họ. Mới đây, nhân dịp bộ phim Minh Lan truyện đang được phát sóng và trong đó nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng là vợ chồng ngọt ngào. Nữ diễn viên lần đầu tiên tiết lộ những hành động yêu chiều của ông xã dành cho mình.

Triệu Lệ Dĩnh cho biết, lúc còn độc thân, cô ít khi xem lại các tác phẩm của mình nếu đang được phát sóng trên màn ảnh. Nhưng khi đã lấy chồng, ông xã Phùng Thiệu Phong lại rất chịu khó theo dõi Minh Lan truyện. Phùng Thiệu Phong còn lấy điện thoại dụ dỗ vợ cùng xem và bình luận với mình.

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Phùng Thiệu Phong-1
Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ những thay đổi khi từ một cô gái độc thân trở thành người phụ nữ có chồng.

Lúc ở nhà, Triệu Lệ Dĩnh đặt biệt danh cho chồng là "thúc" (chú) giống như nhân vật mà Phùng Thiệu Phong diễn trong phim. Cô lý giải gọi như vậy sẽ cảm nhận được sự chăm sóc và bao dung của ông xã.

Triệu Lệ Dĩnh hạnh phúc khoe, Phùng Thiệu Phong rất quan tâm đến cô. Lúc quay phim đi ăn lẩu, Phùng Thiệu Phong sẽ chọn những món mà Triệu Lệ Dĩnh thích ăn và mang về nhà. "Anh ấy còn nấu ăn cho tôi. Tôi cảm thấy món mì của anh ấy nấu là ngon nhất thế giới" - nữ diễn viên chia sẻ.

Bởi vì trong phim Minh Lan truyện, Triệu Lệ Dĩnh phải sống trong gia đình chồng nhiều mưu mô gian xảo, cô cho biết, bộ phim giúp cô học được nhiều điều về cách làm vợ: "Tôi học được cách làm con dâu như thế nào để không làm tổn thương cảm xúc của mẹ chồng. Làm sao để giải quyết tốt các mâu thuẫn. Làm thế nào để ngăn chặn trước những rạn nứt có thể xảy ra. Minh Lan là một nhân vật có nhiều điều để học hỏi".

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Phùng Thiệu Phong-2
Bộ phim Minh Lan truyện được Triệu Lệ Dĩnh ví như cuộc sống tân hôn ngoài đời thực của hai người.

Đối với việc lấy chồng và mang thai khi đang ở trên giai đoạn tốt nhất của sự nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh bình tĩnh cho hay: "Khi tôi đến thời điểm lập gia đình và sinh con, tôi không phải phân vân nhiều để lựa chọn. Tôi kỳ thật tuân theo tự nhiên, nếu cần bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời, thì cứ làm tốt nhất ở giai đoạn đó là được".

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh còn chia sẻ lý do cô kết hôn với Phùng Thiệu Phong: "Tôi và Nhị thúc bổ sung cho nhau, bao gồm cả tính cách lẫn các khía cạnh khác. Anh ấy điềm đạm chín chắn và cũng rất có tinh thần trách nhiệm.

Anh ấy còn là người từng trải, thực sự hiểu về cuộc sống, chính điểm này làm cho tôi cảm động khi trò chuyện. Chúng tôi đều là người rất yêu cuộc sống, yêu gia đình, vì thế chúng tôi cũng đang học tập lẫn nhau để cùng tiến bộ".

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Phùng Thiệu Phong-3
Nữ diễn viên hạnh phúc nắm tay chồng đi dạo.

Nữ diễn viên Sở Kiều truyện cho biết việc tránh xuất hiện trước công chúng và không tiết lộ các chi tiết về cuộc sống riêng tư, là để tạo một "hạnh phúc bình thường": "Khi chúng tôi khoác tay nhau đi công viên ngắm lá rụng mùa thu, lúc đó trời sáng không khí trong lành, cả không gian ngập tràn sắc vàng rất đẹp. Quay đầu nhìn lại có thể thấy một người đang đứng bên mình, đó chính là hạnh phúc của cuộc đời".


Theo Zing


Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất