Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng hot đến mấy vẫn bị đàn em cướp đất diễn trắng trợn

Nhiều ngôi sao Hoa ngữ từng chịu cảnh thiệt thòi khi phải nhường bớt đất diễn cho đàn em, mặc dù mình là vai chính.

Trịnh Sảng - Trịnh Hợp Huệ Tử

Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng hot đến mấy vẫn bị đàn em cướp đất diễn trắng trợn-1
Trịnh Sảng

Trong Hạ Chí chưa đến, nữ chính Lập Hạ do Trịnh Sảng thủ vai. Thế nhưng thời lượng lên hình của nữ diễn viên lại cực kì thưa thớt, ai mà không biết lại cứ tưởng Lập Hạ chỉ là nhân vật phụ.

Càng về cuối, số cảnh có mặt Trịnh Sảng càng ngày càng ít. Tập nhiều nhất mà người đẹp được lên hình chỉ vỏn vẹn có 10 phút trong một tập phim 60 phút.

Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng hot đến mấy vẫn bị đàn em cướp đất diễn trắng trợn-2
Trịnh Hợp Huệ Tử

Đến tập cuối cùng, Lập Hạ xuất hiện chưa đến 1 phút và không có lời thoại nào. 48 tập phim mà thời lượng lên sóng và đất diễn của cô còn ít ỏi hơn cả vai nữ phụ Nhan Mạt của Trịnh Hợp Huệ Tử.

Quan Hiểu Đồng - Bạch Lộc

Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng hot đến mấy vẫn bị đàn em cướp đất diễn trắng trợn-3
Quan Hiểu Đồng

Càng về cuối phim Phượng tù hoàng, nhân vật công chúa Sở Ngọc (Quan Hiểu Đồng) càng ít xuất hiện, vai trò cũng trở nên mờ nhạt.  Đất diễn và vai trò càng cuối càng bị cắt ngắn dần, cuối cùng trở thành một nhân vật có cũng được mà không có cũng chẳng ảnh hưởng gì.

Trong khi đó, nhân vật nữ tướng quân Hoắc Toàn (Bạch Lộc) thủ vai được Vu Chính ưu ái cho chiếm sóng gần như hết thời lượng của các tập. Câu chuyện riêng và tâm lý của Hoắc Toàn cũng được Vu Chính tô vẽ tỉ mỉ, kĩ càng.

Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng hot đến mấy vẫn bị đàn em cướp đất diễn trắng trợn-4
Bạch Lộc

Thậm chí chuyện tình của Hoắc Toàn - Cố Hoan cũng được đầu tư diễn biến, có lớp lang hơn chuyện tình của cặp đôi chính Sở Ngọc - Dung Chỉ.

Triệu Lệ Dĩnh - Tào Hi Văn

Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng hot đến mấy vẫn bị đàn em cướp đất diễn trắng trợn-5
Triệu Lệ Dĩnh

Sau khi đi gần được nửa chặng đường, bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và em bất ngờ dính vào những ồn ào xung quanh việc nữ phụ Tào Hi Văn - người đảm nhận vai diễn Grace bị cộng đồng mạng nghi ngờ thêm đất diễn khi những phân cảnh của cô còn nhiều hơn cả nữ chính Triệu Lệ Dĩnh

Cụ thể, nhiều nguồn tin cho hay Tào Hi Văn đã dùng bối cảnh và tiền bạc trực tiếp tiến vào đoàn làm phim dưới danh nghĩa đầu tư, từ đó chi phối biên kịch tăng đất diễn cho bản thân, thậm chí vượt qua cả đất diễn của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh. 

Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng hot đến mấy vẫn bị đàn em cướp đất diễn trắng trợn-6
Tào Hi Văn

Không chỉ gây sức ép tăng đất diễn cho vai Grace, Tào Hi Văn còn can thiệp buộc thay thế nam diễn viên Chu Tử Kiêu (người ban đầu được giao thủ vai Ninh Duy Khải) thành bạn mình là Trương Tuấn Ninh dù phim đã quay xong 1/2.

Đặng Luân - La Vân Hi

Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng hot đến mấy vẫn bị đàn em cướp đất diễn trắng trợn-7
Đặng Luân

Khi Hương Mật Tựa Khói Sương lên sóng được nửa chặng đường, khán giả chỉ ra rằng tổng thời lượng Đặng Luân lên hình chỉ bằng 2/3 so với La Vân Hi - người thủ vai nam thứ Nhuận Ngọc. Càng về gần những tập cuối phim, thời lượng của Húc Phượng càng lúc càng thu nhỏ lại khiến khán giả không khỏi khó chịu. 

Như ở tập 41, Húc Phượng xuất hiện 4 phút, thì Nhuận Ngọc xuất hiện 14 phút. Không chỉ có Nhuận Ngọc, khán giả còn chỉ ra rằng thời lượng lên hình của cặp đôi phụ Mộ Từ - Lưu Anh còn nhiều hơn cả cặp đôi chính Húc Phượng - Cẩm Mịch.

Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng hot đến mấy vẫn bị đàn em cướp đất diễn trắng trợn-8​​​​​​​
La Vân Hi

Trước đó, tác giả Điện Tuyến - mẹ đẻ của Hương Mật Tựa Khói Sương đã từng chia sẻ tình cảm dành cho nhân vật Nhuận Ngọc. Nhiều người cho rằng chính vì vậy mà Điện Tuyến đã cố tình tăng đất diễn cho La Vân Hi, đồng thời tẩy trắng nhân vật này so với miêu tả nguyên tác.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-sao-hoa-ngu-bi-dan-em-cuop-dat-dien-trang-tron-n-202513.html

Bạch Lộc La Vân Hi Đặng Luân Triệu Lệ Dĩnh Trịnh Sảng Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao