Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng hot đến mấy vẫn có phim bị 'đắp chiếu'

Dù là những ngôi sao hạng A nhưng họ vẫn có phim bị "đắp chiếu" vô thời hạn.

Triệu Lệ Dĩnh - Nam Việt Vương

Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng hot đến mấy vẫn có phim bị đắp chiếu-1

Nam Việt Vương là bộ phim cổ trang lịch sử với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực gồm Lữ Lương Vỹ, Ninh Tịnh, Đường Quốc Cường, Vương Cương. Đây là bộ phim thứ hai Triệu Lệ Dĩnh tham gia sau khi bước chân vào giới giải trí. 

Vào thời điểm năm 2007, cô mới bước sang tuổi 20 và chỉ là một diễn viên nhỏ nên được giao đảm nhận một vai phụ trong phim.

Dù được quay từ năm 2007 nhưng theo trang Douban, thời gian dự kiến lên sóng của bộ phim là năm 2030. 

Trịnh Sảng - Người tình phỉ thúy

Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng hot đến mấy vẫn có phim bị đắp chiếu-2

Người Tình Phỉ Thúy kể về câu chuyện tình yêu của đôi trai gái là con của hai gia đình làm đá quý đối địch trong thập niên 30.

Lee Jong Suk vào vai Bạch Lạc Hàn, con trai thứ của gia tộc họ Bạch có thân thế bí ẩn. Trịnh Sảng hóa thân thành Thẩm Thần Hy, tiểu thư cao quý phút chốc trở thành nàng hầu sau nhiều biến cố. Trải qua nhiều biến cố trong việc làm ăn và tranh giành quyền lực, Lạc Hàn và Thần Hi dần hiểu rõ và cảm thông cho nhau.

Cũng vì lệnh hạn Hàn, phim quay xong từ 2016 nhưng vẫn phải xếp kho. Cho đến thời điểm hiện tại, thứ duy nhất mà dự án phim này an ủi khán giả chính là MV nhạc phim với những phân cảnh tình bể bình của cặp đôi chính.

Tiêu Chiến - Lang Điện Hạ

Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng hot đến mấy vẫn có phim bị đắp chiếu-3

Lang điện hạ bắt đầu khai máy vào năm 2017. Tuy nhiên, bộ phim này lại bị đắp chiếu trong một thời gian dài. 

Lang điện hạ kể về Chu Hữu Văn (Vương Đại Lục) - một thiếu niên hoang dã được đàn sói nuôi lớn. Sau khi trưởng thành, hoàng đế Hậu Lương nhận Chu Hữu Văn làm nghĩa tử, đồng thời phong làm Bột vương. 

Trong phim Lang điện hạ, Tiêu Chiến đảm nhận vai Tật Trùng, một Tấn Quốc vương thế tử có tình có nghĩa. Từ khi sinh ra, Tấn Quốc vương thế tử đã gánh vác trên vai trách nhiệm và sự kỳ vọng từ các bậc tiền bối trong gia tộc.

Chung Hán Lương - Lý do của hạnh phúc

Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng hot đến mấy vẫn có phim bị đắp chiếu-4

Là bộ phim có sự tham gia của Chung Hán Lương, Kiều Chấn Vũ và Vương Hiểu Thần, Lý do của hạnh phúc xoay quanh nhân vật nam chính Phương Hạo Thanh (Chung Hán Lương) một thiên tài âm nhạc vì gặp sự cố mà bị khiếm thính.

Hạo Thanh phải trải qua những biến cố của cuộc sống một mình và rồi bắt đầu gặp được Hàn Hàm, một chuyên gia trị liệu ngôn ngữ.  Từ lúc gặp được Hàn Hàm, cuộc sống của Hạo Thanh bắt đầu bước sang một trang mới. 

Lý do của hạnh phúc đóng máy từ tháng 8/2017. Đến thời điểm hiện tại, bộ phim của Chung Hán Lương vẫn chưa công bố chính thức lịch phát sóng mặc dù người hâm mộ đã rất nóng lòng muốn ngắm nhìn nam diễn viên trong hình tượng lãng tử.

May
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-trinh-sang-van-co-phim-bi-dap-chieu-n-226521.html

Tiêu Chiến Triệu Lệ Dĩnh Chung Hán Lương Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất