Triệu Lệ Dĩnh từ chối tái hợp với tình cũ, nhà trai có động thái đáp trả cực gắt

Chu Nhất Long chê ra mắt sau khi Triệu Lệ Dĩnh từ chối hợp tác lần 2.

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh hợp tác lần 2 với Chu Nhất Long trong bộ phim Thiên Kiêu lan truyền trên mạng thời gian gần đây đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ netizen. 

Tuy nhiên, tin đồn này sẽ không bao giờ có cơ hội trở thành sự thật, bởi vừa qua, bên phía Triệu Lệ Dĩnh cũng như Chu Nhất Long đã lên tiếng phủ nhận, đính chính việc tái hợp giữa hai người hoàn toàn là giả, càng đừng nói tới chuyện Dĩnh Bảo và "tình cũ" bình phiên trong phim.

Triệu Lệ Dĩnh từ chối tái hợp với tình cũ, nhà trai có động thái đáp trả cực gắt-1
Triệu Lệ Dĩnh xác nhận tin đồn trên mạng lan truyền thời gian gần đây là giả. 

Triệu Lệ Dĩnh từ chối tái hợp với tình cũ, nhà trai có động thái đáp trả cực gắt-2
"Không có kế hoạch đóng dự án trong tin đồn", phía Chu Nhất Long cho biết. 

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh và Chu Nhất Long từng có cơ hội hợp tác trong Minh Lan Truyện. Thời điểm phim ghi hình, địa vị của nam diễn viên Trấn Hồn lép vế hơn hẳn người đồng nghiệp, thế nên, nhân vật do anh đóng có khá ít đất diễn, ngược lại, Triệu Lệ Dĩnh được chọn mặt gửi vàng cho vai nữ chính Thịnh Minh Lan (nhất phiên). 

Triệu Lệ Dĩnh từ chối tái hợp với tình cũ, nhà trai có động thái đáp trả cực gắt-3
Triệu Lệ Dĩnh và Chu Nhất Long trong Minh Lan Truyện. 

Vậy nhưng, thời thế bây giờ đã khác xưa khá nhiều, Triệu Lệ Dĩnh dù hiện tại vẫn là đỉnh lưu hàng đầu xứ Trung, nhưng Chu Nhất Long cũng chẳng hề kém cạnh, anh còn giành được cả ngôi vị Ảnh đế Kim Kê lần thứ 35. So với mảng phim truyền hình, ngôi sao họ Chu đang làm rất tốt ở mảng điện ảnh, giúp danh tiếng và tài nguyên của anh tăng lên không ít. 

Cũng vì lẽ đó, mà ban đầu, khi mới xuất hiện tin đồn Chu Nhất Long và Triệu Lệ Dĩnh bình phiên trong Thiên Kiêu, netizen đã cảm thấy rất bất ngờ, bán tin bán nghi, thậm chí vài người còn tự tin khẳng định "dưa sẽ không chín". 

Triệu Lệ Dĩnh từ chối tái hợp với tình cũ, nhà trai có động thái đáp trả cực gắt-4
Chu Nhất Long của hiện tại đã khác thời Minh Lan Truyện khá nhiều. 

Triệu Lệ Dĩnh từ chối tái hợp với tình cũ, nhà trai có động thái đáp trả cực gắt-5
Triệu Lệ Dĩnh trong phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. 

Thêm nữa, bản thân Triệu Lệ Dĩnh đã tham gia một dự án có đề tài nông thôn tương tự là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, nên rõ ràng khả năng cô tham gia Thiên Kiêu là không cao. 

Được biết, Thiên Kiêu là dự án chiếu đài do Tân Lệ sản xuất, phim dự kiến sẽ phát sóng trên CCTV1. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/trieu-le-dinh-tu-choi-tai-hop-voi-tinh-cu-nha-trai-co-dong-thai-dap-202301151329571522.html?fbclid=IwAR0fvmkW1-nPcmkXQlJRBJgEmKiPEkpTM_q-iFH-YkaG_nB9jtrlxTIaaUk

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất