Triệu Lệ Dĩnh và Châu Đông Vũ đóng chung phim mới, fans tranh cãi: 'Ai mới là nữ chính?'

Thông tin Châu Đông Vũ cũng sẽ góp mặt trong dự án phim "Hữu Phỉ" mà Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đang khiến người hâm mộ xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn, Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm tái xuất màn ảnh với vai nữ chính trong Hữu Phỉ, hợp tác cùng mỹ nam đang lên là Vương Nhất Bác. Thông tin này đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" và bày tỏ sự hoài nghi bởi nữ diễn viên hơn đàn em đến 10 tuổi.

Triệu Lệ Dĩnh và Châu Đông Vũ đóng chung phim mới, fans tranh cãi: Ai mới là nữ chính?-1

Ngay sau đó, trang bình luận phim ảnh Douban đã bất ngờ cập nhật thông tin về Hữu Phỉ. Đáng chú ý là danh sách dàn diễn viên tham gia ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác, còn có sự góp mặt của Châu Đông Vũ.

Trước đó, theo một nguồn tin, Châu Đông Vũ từng nhắm đến vai nữ chính trong Hữu Phỉ. Thế nhưng không hiểu vì sao sau đó lại đổi thành Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh và Châu Đông Vũ đóng chung phim mới, fans tranh cãi: Ai mới là nữ chính?-2

Theo như vị trí sắp xếp tên diễn viên trên trang Douban, ngôi sao Sở Kiều truyện chắc chắn là nữ chính của phim. Hình ảnh của Châu Đông Vũ xếp sau khiến nhiều người ngầm hiểu rằng, cô chỉ tham gia vào bộ phim với vai phụ.

Điều này đã làm dấy nên một cuộc trang cãi giữa các fans của 2 nữ diễn viên. Nhiều ý kiến cho rằng, xét về danh tiếng và thành tích đạt được trên lĩnh vực điện ảnh, Châu Đông Vũ hoàn toàn lấn át Triệu Lệ Dĩnh bởi cô từng lên ngôi Ảnh hậu lễ trao giải Kim Mã lần thứ 53.

Triệu Lệ Dĩnh và Châu Đông Vũ đóng chung phim mới, fans tranh cãi: Ai mới là nữ chính?-3
Fans của 2 nữ diễn viên đang tranh cãi...

Triệu Lệ Dĩnh và Châu Đông Vũ đóng chung phim mới, fans tranh cãi: Ai mới là nữ chính?-4
...xem ai mới là nữ chính.

Tuy nhiên, người hâm mộ mỹ nhân họ Triệu cũng lập tức đáp trả khi cho rằng, Hữu Phỉ là phim truyền hình chứ không phải phim điện ảnh. Xét về mảng truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được coi là "nữ hoàng rating", trong khi đó Châu Đông Vũ lại không có tác phẩm nào đáng nhớ.

Năm 2013, Triệu Lệ Dĩnh và Châu Đông Vũ từng đảm nhận hai vai diễn hoàn toàn trái ngược nhau trong Cung tỏa trầm hương. Nếu ngôi sao họ Châu vào vai một cô gái hiền lành, trong sáng, thuần khiết, thì mỹ nhân họ Triệu lại đảm nhận nhân vật phản diện, tâm địa xấu xa, thâm hiểm. 

Triệu Lệ Dĩnh và Châu Đông Vũ đóng chung phim mới, fans tranh cãi: Ai mới là nữ chính?-5

Sau bộ phim này, sự nghiệp của cả 2 ngày một khởi sắc. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh trở thành cái tên bảo chứng rating cho các bộ phim truyền hình thì Châu Đông Vũ lại sở hữu một loạt dự án điện ảnh ấn tượng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-va-chau-dong-vu-dong-chung-phim-moi-n-193923.html

Triệu Lệ Dĩnh châu đông vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao