Triệu Lệ Dĩnh và nhan sắc dàn mỹ nhân trong 'Hữu Phỉ'

Bên cạnh sự trở lại của bà mẹ một con Triệu Lệ Dĩnh, "Hữu Phỉ" còn sở hữu dàn nữ diễn viên phụ vừa có sắc vừa có tài.

Triệu Lệ Dĩnh và nhan sắc dàn mỹ nhân trong Hữu Phỉ-1
Mới đây, nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh đã xác nhận tham gia diễn xuất trong dự án phim cổ trang "Hữu Phỉ", hợp tác cùng mỹ nam kém cô 10 tuổi - Vương Nhất Bác. Đã 3 năm kể từ thành công của "Sở Kiều Truyện", Triệu Lệ Dĩnh mới đóng phim cổ trang. Trong phim, cô thủ vai Chu Phỉ - một nữ hiệp với tính cách mạnh mẽ. Bên cạnh Chu Phỉ còn có sự giúp đỡ từ phía Tạ Doãn (Vương Nhất Bác), một anh chàng thông minh, lém lỉnh.

Triệu Lệ Dĩnh và nhan sắc dàn mỹ nhân trong Hữu Phỉ-2
Tạo hình trong phim mới của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là khá giống bộ phim "Sở Kiều Truyện". Mặc dù mới hạ sinh con trai chưa lâu nhưng cô vẫn giữ được thể hình thon gọn, mảnh mai cùng khuôn mặt trẻ trung không kém cạnh đàn em Vương Nhất Bác.

Triệu Lệ Dĩnh và nhan sắc dàn mỹ nhân trong Hữu Phỉ-3
Ngoài nữ chính Triệu Lệ Dĩnh, "Hữu Phỉ" còn có sự xuất hiện của một dàn nữ diễn viên phụ xinh đẹp và nổi tiếng. Đầu tiên phải kể tới nữ diễn viên Đổng Tuyền trong vai Đoàn Cửu Nương. Ở tuổi 36, Đổng Tuyền đẹp mặn mà, đằm thắm. Nữ diễn viên đã gây được ấn tượng sâu sắc với khán giả sau vai diễn mỹ nhân Điêu Thuyền trong bộ phim cổ trang "Tam Quốc Cơ Mật". Sau scandal động trời của chồng cũ Cao Vân Tường, Đổng Tuyền chỉ nhận vai phụ làm nền cho đàn em.

Triệu Lệ Dĩnh và nhan sắc dàn mỹ nhân trong Hữu Phỉ-4
Người đẹp Trương Tuệ Văn cũng là một gương mặt đáng chú ý trong phim. Sau khi tốt nghiệp Học Viện Khiêu Vũ Bắc Kinh, cô bước chân vào nghề diễn xuất với bộ phim điện ảnh "Trở Về" của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Cô cũng được nhiều người biết tới vì sở hữu ngoại hình hao hao đàn chị Lưu Diệc Phi. Bên cạnh "Trở về", "Hữu Phỉ" cũng là một dự án phim nổi bật trong sự nghiệp của Trương Tuệ Văn.

Triệu Lệ Dĩnh và nhan sắc dàn mỹ nhân trong Hữu Phỉ-5
Châu Khiết Quỳnh - cựu thành viên nhóm nhạc Kpop Pristine cũng góp mặt trong "Hữu Phỉ" với vai Lý Nghiên. Sau khi đạt được một số thành tựu ở Hàn Quốc, Khiết Quỳnh quay về Trung Quốc và hoạt động năng suất hơn. Bên cạnh "Hữu Phỉ", nữ idol còn tham gia bộ phim "Đại Đường Nữ Pháp Y "với vai nữ chính Nhiễm Nhan.

Triệu Lệ Dĩnh và nhan sắc dàn mỹ nhân trong Hữu Phỉ-6
Một gương mặt xinh đẹp nữa tham gia "Hữu Phỉ" là nữ diễn viên Xa Hiểu. Nữ diễn viên sinh năm 1982 tham gia rất nhiều dự án phim nổi tiếng như "Đại Đường Huyền Trang", "Một Đời Một Kiếp", "Người Đàn Ông Tốt"... nhưng chỉ dừng ở những vai phụ nhỏ. Sự nghiệp phim ảnh của Xa Hiểu không quá nổi bật nhưng cô được nhiều người biết tới sau khi ly hôn với tỷ phú Sơn Tây Lý Triệu Hội. "Hữu Phỉ" dự kiến ra mắt khán giả Trung Quốc vào năm 2020 tới đây.

Theo Zing


Đổng Tuyền Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất