Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong gây choáng khi sở hữu hàng nghìn tỷ đồng sau khi về chung nhà

Ngay sau khi xác nhận kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong còn gây bất ngờ hơn với khối tài sản trị giá hàng nghìn tỷ.

Sáng 16/10, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công bố kết hôn vào đúng sinh nhật lần thứ 31 của nữ diễn viên. Cả hai đều được biết tới như những ngôi sao hàng đầu của showbiz xứ Trung, chính vì khối tài sản của hai người sau khi về chung một nhà cũng gây tò mò không kém.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong gây choáng khi sở hữu hàng nghìn tỷ đồng sau khi về chung nhà-1

Phùng Thiệu Phong tên thật là Phùng Uy, sinh năm 1978, tại Thượng Hải, Trung Quốc. Theo nhiều báo cáo, nam diễn xuất sinh ra trong một gia đình giàu có, cha anh điều hành một công ty lớn về ngành dệt may trong nước, ước tính tài sản gia đình vào khoảng 1 tỷ NDT (hơn 3.300 tỷ đồng). 

Riêng Phùng Thiệu Phong hiện tại đứng tên 8 công ty như Công ty văn hóa truyền hình Nam Kinh Phong Mang, Công ty truyền hình Thượng Hải Danh Phong,... Đồng thời, nam diễn viên còn là cổ đông của 7 doanh nghiệp trong đó có Lạc Thị Ảnh Nghiệp, Đông Dương Khiết Hạn.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong gây choáng khi sở hữu hàng nghìn tỷ đồng sau khi về chung nhà-2

Đông Dương Khiết Hạn được ông lớn Hoa Nghị Huynh Đệ nắm giữ 70% cổ phần, đồng thời cũng có không ít ngôi sao đầu tư vào công ty này như Angela Baby, Lý Thần, Trịnh Khải,...

Về Triệu Lệ Dĩnh, dù sinh ra trong một gia đình khó khăn nhưng hiện tại, cô đã trở thành "nữ hoàng rating" ở mảng phim truyền hình. Cô đứng tên 6 công ty đồng thời là cổ đông của nhiều doanh nghiệp khác như công ty truyền hình Bắc Kinh tú lệ giang sơn, công ty TNHH Bắc Kinh hải nhuận ảnh nghiệp,..

Theo bảng xếp hạng thu nhập của những người nổi tiếng và năm 2017, nữ diễn viên Hoa thiên cốt xếp thứ 13 với số tiền thu về được 1,4 tỷ NDT (4,7 nghìn tỷ đồng), tuy vậy Phùng Thiệu Phong không xếp hạng trong bảng danh sách này.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-san-cua-trieu-le-dinh-phung-thieu-phong-khi-ve-mot-nha-n-166926.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao