Triệu Lệ Dĩnh, Xa Thi Mạn, Dương Mịch, ai mới là mỹ nhân mặc sườn xám đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ?

Trang phục sườn xám ôm sát cơ thể giúp tôn lên lợi thế về vóc dáng của nhiều mỹ nhân Hoa ngữ.

Bộ phim "Tâm trạng khi yêu" của đạo diễn Vương Gia Vệ, do Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc đóng chính, là tác phẩm đặc tả về văn hóa sườn xám đầu tiên của điện ảnh Hoa ngữ. Trong phim, Trương Mạn Ngọc có hơn 20 bộ sườn xám được thiết kế với các kiểu dáng, họa tiết khác nhau

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim "Sắc giới" của đạo diễn Lý An, nhân vật của Thang Duy có tổng cộng 27 bộ sườn xám. Dáng người cao ráo và cân đối của nữ diễn viên khi mặc sườn xám toát lên vẻ quyến rũ cổ điển.

2sao.vn | Photobook

Song Hye Kyo cũng từng có cơ hội diện bộ trang phục truyền thống của Trung Quốc khi sang Trung Quốc đóng phim "Nhất đại tông sư".

2sao.vn | Photobook

"Nhất đại tông sư" còn có sự tham gia của Chương Tử Di. Những bộ sườn xám ôm sát người, giúp cô khoe trọn thân hình quyến rũ.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn Lục Y Bình trong "Tân dòng sông ly biệt" đã giúp Triệu Vy khẳng định được diễn xuất. Tạo hình của nữ diễn viên trong phim cũng nhận được nhiều khen ngợi.

2sao.vn | Photobook

Châu Tấn cũng từng chiếm trọn trái tim khán giả với hình ảnh đoan trang, nền nã qua bộ phim về đề tài chiến tranh "Trăng bao giờ mới sáng" của đạo diễn Hứa An Hoa. Trong bộ trang phục sườn xám, nữ diễn viên khắc họa hình ảnh người phụ nữ Thượng Hải thời xưa.

2sao.vn | Photobook

Trong phim điện ảnh "Mật chiến", Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với kiểu tạo hình thời dân quốc, tóc vấn cao mặc sườn xám khiến fans tấm tắc khen: “Nàng mặc trang phục thời nào cũng đẹp, khả năng thích ứng vô cùng mạnh mẽ”.

2sao.vn | Photobook

Trong "Nam Yên Trai Bút Lục", Lưu Diệc Phi đóng vai Lục Mạn Sênh - chủ tiệm hương liệu Nam Yên Trai, một cô gái xinh đẹp và có năng lực đặc biệt. Vì phim có bối cảnh dân quốc nên những trang phục của người đẹp trong phim đều là những bộ sườn xám trang nhã.

2sao.vn | Photobook

Phong cách thời trang của Dương Mịch trong "Trúc mộng tình duyên" từng tạo nên "cơn sốt" đối với khán giả. Người đẹp đã tận dụng những bộ sườn xám thanh lịch để khoe khéo thân hình quyến rũ của mình.

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim "Gia truyền", Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai Dịch Chung Ngọc, thiên kim thứ hai của Dịch gia, là một thiếu nữ có tính cách mạnh mẽ và thông minh. Tạo hình Ngô Cẩn Ngôn được xây dựng dựa trên miêu tả về nhân vật này. Nữ diễn viên diện sườn xám xanh, áo khoác lông đen kết hợp cùng nhiều phụ kiện, toát lên sự thời thượng của các quý cô thời kỳ dân quốc.

2sao.vn | Photobook

Vốn nổi tiếng là mỹ nhân Tân Cương, Cổ Lực Na Trát không quá khó khăn để khiến người xem trầm trồ về nhan sắc của mình. Tạo hình nhân vật Du Minh do cô đảm nhận trong "Thập nhị đàm" toát lên sự nhẹ nhàng, thanh thuần.

2sao.vn | Photobook

Tất cả phục trang phục trong phim "Bên tóc mai không phải hải đường hồng" của Xa Thi Mạn đều được thêu hoa công phu, cùng trang sức ngọc ngà, châu báu đi kèm như vòng cổ, khuyên tai, cài cổ áo đính đá tinh tế.

2sao.vn | Photobook

Thang Duy Cổ Lực Na Trát Xa thi Mạn Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch