Triệu Lộ Tư bị chê lố lăng, làm trò khi mướn dàn vệ sỹ đông đảo bảo vệ dù chẳng ai vây quanh

Bên cạnh phong cách kém thẩm mỹ, Triệu Lộ Tư còn gây mất điểm bởi dàn vệ sỹ vây quanh mình dù rằng chẳng có người nào tiếp cận đến cô.

Lần tham dự sự kiện mới đây tại Thượng Hải của Triệu Lộ Tư thu hút khá nhiều thảo luận của cộng đồng mạng. Một trong những vấn đề khiến dư luận bàn tán chính là trang phục của nữ minh tinh. Tạo hình khiến cơ thể của Triệu Lộ Tư trông mất cân đối, thậm chí còn dìm cả chiều cao. Ngôi sao dự sự kiện thương mại quan trọng nhất là hình ảnh cũng như phong cách. Chính vì thế trong lần xuất hiện này, Triệu Lộ Tư đã mất điểm trầm trọng.


Triệu Lộ Tư bị chê lố lăng, làm trò khi mướn dàn vệ sỹ đông đảo bảo vệ dù chẳng ai vây quanh-1Triệu Lộ Tư bị chê lố lăng, làm trò khi mướn dàn vệ sỹ đông đảo bảo vệ dù chẳng ai vây quanh-2Triệu Lộ Tư bị chê lố lăng, làm trò khi mướn dàn vệ sỹ đông đảo bảo vệ dù chẳng ai vây quanh-3Triệu Lộ Tư bị chê lố lăng, làm trò khi mướn dàn vệ sỹ đông đảo bảo vệ dù chẳng ai vây quanh-4

Ngoài ra, dân mạng còn tranh cãi về chuyện thuê vệ sỹ của ngôi sao Trần Thiên Thiên trong lời đồn. Không rõ là do Triệu Lộ Tư hay phía sự kiện thuê mà lượng vệ sỹ đông đảo vây kín cô nàng. Với chiều cao 1m60, trông nữ diễn viên vô cùng nhỏ bé, lọt thỏm giữa những người vệ sỹ cao to. 

Triệu Lộ Tư bị chê lố lăng, làm trò khi mướn dàn vệ sỹ đông đảo bảo vệ dù chẳng ai vây quanh-5

 Vì số lượng nhân viên bảo vệ quá đông khiến một số khách du lịch trong trung tâm mua sắm nghĩ rằng có một siêu sao nào đó "giá đáo". Ban đầu, họ cũng lấy điện thoại chụp quanh khung cảnh, một số người thì nhận ra đây là Triệu Lộ Tư, số khác thì thắc mắc khi chẳng biết "ngôi sao" này là ai. Hơn nữa, xung quanh không hề có fan hâm mộ của nữ minh tinh, điều này khiến không khí tại hiện trường khá lúng túng, xấu hổ.

Triệu Lộ Tư bị chê lố lăng, làm trò khi mướn dàn vệ sỹ đông đảo bảo vệ dù chẳng ai vây quanh-6

Một số người có mặt lúc đó đã bày tỏ rằng: "Nếu như không có một lượng vệ sỹ đông như thế vây quanh lấy Triệu Lộ Tư thì không ai biết cô ấy là minh tinh cả!". Những hình ảnh này đăng tải lên mạng đã gây ra tranh luận khá lớn.

Triệu Lộ Tư bị chê lố lăng, làm trò khi mướn dàn vệ sỹ đông đảo bảo vệ dù chẳng ai vây quanh-7

Triệu Lộ Tư bị chê lố lăng, làm trò khi mướn dàn vệ sỹ đông đảo bảo vệ dù chẳng ai vây quanh-8

Thậm chí có dân mạng còn lên tiếng vạch trần: "Đội bảo vệ này có lẽ không phải do công ty tổ chức sự kiện mời mà chính Triệu Lộ Tư đã thuê để tạo hiệu ứng và nâng tầm sự nổi tiếng của cô ấy. Tuy nhiên, xét về kết quả thì coi như tự chuốc lấy thất bại, thay vì làm những công việc vô bổ này, tốt hơn là cô ấy nên trau dồi diễn xuất và cố gắng phấn đấu trong sự nghiệp thì hơn!".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/trieu-lo-tu-bi-che-lo-lang-lam-tro-khi-muon-dan-ve-sy-dong-dao-20201124145216298.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất