Triệu Lộ Tư liên tục gặp vận xui: Bị chê 'mù chữ', dính tin đồn chửi thề

Thời gian gần đây, Triệu Lộ Tư phải đối mặt với hàng loạt thông tin tiêu cực, ảnh hưởng đến hình tượng.

Năm 2022 là một năm cực kỳ thành công với Triệu Lộ Tư khi Tinh Hán Xán Lạn thành tác phẩm hot mùa hè, có phim Ngõ Nhỏ chiếu trên đài CCTV, nhận nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị và trở thành "lưu lượng" dẫn đầu thế hệ 9x. 

Triệu Lộ Tư liên tục gặp vận xui: Bị chê mù chữ, dính tin đồn chửi thề-1

Tuy nhiên, chỉ mới 2 tháng đầu năm 2023, Triệu Lộ Tư liên tục nhận những tin tức không mấy thuận lợi. 

Ngày 21/2, Sina đưa tin Triệu Lộ Tư bị đài truyền hình trung ương CCTV phê bình. Khi quay bộ phim Ngõ Nhỏ về đề tài con người vươn lên trong cuộc sống, nữ diễn viên không nhớ được vai diễn sống được giai đoạn nào của đất nước, không nhờ ngày ngày thành lập Đảng. Ngay cả câu hỏi đơn giản nhất là định nghĩa về nghề diễn viên, người đẹp sinh năm 1998 cũng trả lời ngập ngừng. 

Triệu Lộ Tư liên tục gặp vận xui: Bị chê mù chữ, dính tin đồn chửi thề-2

Điều này khiến kênh truyền thông chỉ trích Triệu Lộ Tư thiếu hiểu biết, không tìm hiểu kịch bản, nhân vật mà bản thân sẽ đóng. Khi lên phim, nữ diễn viên bị chê trách vì diễn lố, cố tình biểu cảm xấu chứ không truyền tải được tinh thần của tác phẩm. 

Sau khi bị phê bình, nhiều bài viết về Triệu Lộ Tư cũng bị xóa trên các trang mạng xã hội của CCTV, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của ngôi sao 9x. 

Mới đây, Triệu Lộ Tư lại tiếp tục trở thành tâm điểm bởi tin đồn chửi thề khi đóng phim cùng Ngô Lỗi. Trên Weibo xuất hiện tin đồn một nữ diễn viên xúc phạm bạn diễn nam trong lúc quay.

Lúc này, dân mạng đào lại 1 video hậu trường Tinh Hán Xán Lạn. 2 diễn viên Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư cùng cưỡi trên một con ngựa. Nhưng con ngựa chạy quá nhanh khiến nữ diễn viên hốt hoảng và la hét "Cậu bị điên à", "Cút ra"

Triệu Lộ Tư liên tục gặp vận xui: Bị chê mù chữ, dính tin đồn chửi thề-3

Đoạn clip bị tắt tiếng nhưng có tin đồn Triệu Lộ Tư đã buông câu chửi thề về phía Ngô Lỗi. Hiện phía nữ diễn viên vẫn chưa có phản hồi về thông tin này. 

Fan của Ngô Lỗi trách Triệu Lộ Tư bất lịch sự, thô lỗ với bạn diễn. Dân mạng cho rằng nếu tin đồn là thật thì hình tượng cô gái ngọt ngào của mỹ nhân họ Triệu sẽ sụp đổ. 

Chưa xử lý được tin đồn, Triệu Lộ Tư lại bị nhân viên quay chụp quảng cáo đăng bài chỉ trích vì yêu sách, đòi hỏi chỉnh sửa nát ảnh vẫn chưa hài lòng. Hơn hết, cô nàng còn tỏ thái độ ngôi sao, khó chiều khi hợp tác. 

Triệu Lộ Tư liên tục gặp vận xui: Bị chê mù chữ, dính tin đồn chửi thề-4

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện trong khi có nhiều nhân viên khác lên tiếng bênh vực, khẳng định Triệu Lộ Tư là ngôi sao thoải mái, đáng yêu, luôn phối hợp trong công việc. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-lo-tu-bi-che-mu-chu-dinh-tin-don-chui-the-ngo-loi-n-337681.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất