Triệu Lộ Tư bị mỉa mai khi than thở sự nghiệp không thuận lợi

Trong buổi phỏng vấn mới, Triệu Lộ Tư nói rằng từng nhiều lần đi casting rồi bị từ chối, không có phim đóng.

Triệu Lộ Tư đang là ngôi sao thành công nhất lứa mỹ nhân sinh năm 1995. Cô nàng sở hữu nhiều tác phẩm đình đám như Tinh Hán Xán Lạn, Thả Thí Thiên Hạ, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn.... Hiện nữ diễn viên là ngôi sao thuộc cấp 1, chỉ đảm nhận vai nữ chính trong các dự án được đầu tư khủng. 

Triệu Lộ Tư bị mỉa mai khi than thở sự nghiệp không thuận lợi-1

Mới đây, Triệu Lộ Tư trả lời phỏng vấn trên ChinaNews và tiết lộ về sự nghiệp 5 năm qua. Dù hiện tại đang ở đỉnh cao nhưng trong quá khứ, nữ diễn viên cũng gặp nhiều khó khăn. Triệu Lộ Tư từng tham gia nhiều buổi thử vai nhưng bị từ chối, nhiều tháng liên không có phim đóng. 

Triệu Lộ Tư bị mỉa mai khi than thở sự nghiệp không thuận lợi-2

"Tôi cũng không phải là có một đường thuận lợi cho đến bây giờ, nhưng gia đình tôi đã luôn ủng hộ tôi rất nhiều, không tạo áp lực cho tôi nên tôi cũng không quá cảm thấy mờ mịt" - ngôi sao chia sẻ. 

Lời tâm sự của nàng tiểu hoa đán bỗng nhận nhận hàng loạt phản ứng tiêu cực. Cư dân mạng tổng hợp các mốc thời gian chiếu phim của Triệu Lộ Tư từ khi debut đến nay, tổng cộng phát sóng thuận lợi 16 bộ/5 năm trong đó có 13 bộ đóng vai nữ chính. 

Thành tích này là vô cùng tốt đối với một diễn viên trẻ. Nhiều bộ phim của Triệu Lộ Tư có thành tích tốt, giúp danh tiếng của cô nàng càng lên cao. Chỉ qua 5 năm, cô nàng đã lên hàng nữ chính, trở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. 

Triệu Lộ Tư bị mỉa mai khi than thở sự nghiệp không thuận lợi-3

Ngay từ khi mới vào nghề, nữ diễn viên được ưu ái đóng Phượng Tù Hoàng, vai nữ phụ số 3. Tất cả các dự án tiếp theo đều là vai chính, chỉ đóng vai phụ số 2 trong dự án cấp S Trường Ca Hành. 

So với những diễn viên vào nghề hơn 10 năm nhưng không có danh tiếng, chỉ có thể đóng thế thân hoặc vai phụ, Triệu Lộ Tư đã gặp quá nhiều thuận lợi. 

Triệu Lộ Tư bị mỉa mai khi than thở sự nghiệp không thuận lợi-4

Từ khóa "Triệu Lộ Tư nói bản thân không phải một đường thuận buồm xuôi gió" này đã nhanh chóng chiếm top 1 bảng giải trí và nhận vô số bình luận: 

- Vậy thế nào mới gọi là thuận lợi?

- Vẫn cảm thấy chưa đủ hay gì. Những người diễn xuất giỏi hơn cô nhưng mãi không thể nổi được. Triệu Lộ Tư nửa năm có 2 bộ S+ đại IP cổ trang còn không đủ à?

- Làm trời làm đất với một gương mặt vô tội, trà xanh cũng được quá đi.

- Tư bản và các nền tảng đều cho cô ấy những dự án tốt, bạn diễn xịn mà giờ kêu không thuận lợi?

- Cô có gì mà không thuận lợi. Đóng phim nào cũng có tin đồn yêu bạn diễn rồi tung bài PR vượt mặt đàn chị, trượt tay đủ kiểu lên hot search. Bây giờ lại kêu khó khăn. Tính trà xanh ngấm quá rồi. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-bi-mia-mai-khi-than-tho-su-nghiep-khong-thuan-loi-n-321088.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lộ Tư
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao