Triệu Lộ Tư bị phốt 'làm mình làm mẩy' khiến ekip mệt mỏi?

Triệu Lộ Tư được cho là có nhiều điểm giống với chi tiết trong bài phốt một nữ diễn viên thiếu chuyên nghiệp ở phim trường.

Xuyên suốt thời gian Thả Thí Thiên Hạ phát sóng, những chủ đề liên quan đến Triệu Lộ Tư đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Mới đây, cô nàng lại bị nhắc tên trong một tin đồn mới, nhưng lần này lại có liên quan đến đoàn phim Tinh Hán Xán Lạn

Triệu Lộ Tư bị phốt làm mình làm mẩy khiến ekip mệt mỏi?-1
Hình ảnh Triệu Lộ Tư trong "Tinh Hán Xán Lạn"

Cụ thể, netizen phát hiện một nhân viên hậu kỳ của đoàn phim này đã đăng đàn "phốt" một nữ diễn viên (giấu tên) nhất quyết không chịu nhuộm đen tóc mặc dù đang đóng phim cổ trang.

Điều này khiến cả ekip hậu kỳ phải vật vã chỉnh sửa, dùng kỹ xảo để xử lý màu tóc giúp cô nàng (vì các màu tóc khác là tối kỵ khi đóng phim cổ trang). 

Triệu Lộ Tư bị phốt làm mình làm mẩy khiến ekip mệt mỏi?-2

Từ thông tin hiển thị trên màn hình máy tính của nhân viên này, netizen đoán bộ phim cần phải dùng kỹ xảo, hiệu ứng để chỉnh sửa màu tóc cho diễn viên nữ là Tinh Hán Xán Lạn.

Nhân viên này cũng cho rằng nữ diễn viên đã rất thiếu chuyên nghiệp khi không thể quản lý tốt trạng thái của bản thân trong lúc đóng phim, khiến làn da lộ nhiều khuyết điểm dưới lớp phấn và hậu quả là tổ hậu kỳ lại phải "cày thâu đêm suốt sáng" để cô nàng có thể xuất hiện trên màn ảnh với diện mạo trông được nhất. 

Tinh Hán Xán Lạn là bộ phim đang rất được mong chờ của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi. Bản thân ngôi sao sinh năm 1998 cũng từng một lần vướng tranh cãi vì để màu tóc nâu sáng trong phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, nên với bài "phốt" này, hầu hết dân mạng đều cho rằng nhân viên hậu kỳ đang muốn ám chỉ Triệu Lộ Tư. 

Triệu Lộ Tư bị phốt làm mình làm mẩy khiến ekip mệt mỏi?-3

Triệu Lộ Tư bị phốt làm mình làm mẩy khiến ekip mệt mỏi?-4
Màu tóc của Triệu Lộ Tư sáng đến mức ekip đã dùng filter nhưng vẫn thấy rõ.

Triệu Lộ Tư bị phốt làm mình làm mẩy khiến ekip mệt mỏi?-5
Nhất là khi cô nàng đứng cạnh những diễn viên nữ khác trong phim.

Triệu Lộ Tư bị phốt làm mình làm mẩy khiến ekip mệt mỏi?-6
Có "tiền sử" không nhuộm tóc cho đúng đặc trưng thể loại phim một lần nên bảo sao Triệu Lộ Tư bị nghi là nữ diễn viên trong tin đồn.

Đặc biệt là trong những hình ảnh hậu trường từng được hé lộ của Tinh Hán Xán Lạn, không khó để thấy tóc của Triệu Lộ Tư vẫn còn vùng có màu nâu vàng sáng. Trừ khi sử dụng tóc giả đè lên hoặc tạo hiệu ứng, chứ một khi màu tóc nâu vàng này lên hình thì sẽ rất lộ.

Tuy nhiên, cũng có nhiều comment bênh vực Triệu Lộ Tư, cho rằng một số dân mạng chưa có bằng chứng rõ ràng đã chỉ trích Triệu Lộ Tư và cho rằng cô thiếu chuyên nghiệp là hành động vội vàng, thiếu khách quan.

Triệu Lộ Tư bị phốt làm mình làm mẩy khiến ekip mệt mỏi?-7
Bằng chứng cho thấy vẫn còn những mảng màu nâu vàng trên tóc của Triệu Lộ Tư.

Triệu Lộ Tư bị phốt làm mình làm mẩy khiến ekip mệt mỏi?-8
Trạng thái làn da của cô nàng cũng không ổn định - khớp với những thông tin trong bài phốt của nhân viên hậu kỳ đoàn phim.

Triệu Lộ Tư bị phốt làm mình làm mẩy khiến ekip mệt mỏi?-9

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/mot-nu-dien-vien-bi-phot-thieu-chuyen-nghiep-lam-minh-lam-may-khien-ekip-met-moi-trieu-lo-tu-vi-sao-bi-goi-ten-av3068067.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất