Triệu Lộ Tư bị soi vì lưng kém thon nuột

Diễn viên Triệu Lộ Tư vấp phải tranh cãi vì ảnh trên tạp chí khác xa ảnh đời thực, đặc biệt là tấm lưng và gương mặt.

Triệu Lộ Tư xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí thời trang với vẻ đẹp được đánh giá "hoàn hảo". Diễn viên mặc váy cam, khoe thân hình nuột nà, da trắng, những ngón tay thon dài.

Sau đó, thương hiệu tài trợ trang phục đăng video buổi chụp hình. Nhiều khán giả bình luận rằng ảnh tạp chí và diện mạo của Triệu Lộ Tư trong video không giống nhau.

Trong video, diễn viên để lộ cằm ngấn mỡ, lưng "như tấm phản", khác với vẻ thon nuột trong loạt ảnh. Ngoài ra, nhiều khán giả nhận xét ngón tay của diễn viên trong loạt ảnh rất thiếu tự nhiên, tỷ lệ không cân đối với thân hình.

Triệu Lộ Tư bị soi vì lưng kém thon nuột-1
Diễn viên Triệu Lộ Tư trên tạp chí (phải) và trong video (trái). Ảnh: Sinchew

Triệu Lộ Tư còn bị nhiều lời chê bai như mặc đồ hiệu không sang, đeo nữ trang đắt tiền lại thành rẻ tiền.... Một số người nói Triệu Lộ Tư bắt chước Cúc Tịnh Y.

Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh của Triệu Lộ tư trở thành chủ đề bàn luận. Trong lần livestream gần đây, diễn viên cũng bị chê "hai cằm", "béo ngấn mỡ"... Một số tin đồn cho hay để phục vụ phim mới, Triệu Lộ Tư bị đạo diễn yêu cầu phải giảm cân triệt để.

Triệu Lộ Tư khởi nghiệp với chương trình Super Girl của Đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc, hiện là diễn viên tiềm năng, được nhiều khán giả yêu thích. Cô có gương mặt xinh xắn, các đường nét nhỏ nhắn, da mịn dù để mộc, vì thế được gọi là "Nữ thần mặt mộc Cbiz". Dù vậy, một số người cho rằng đường nét trên khuôn mặt cô "nhạt", diễn xuất không nổi bật.

Triệu Lộ Tư bị soi vì lưng kém thon nuột-2
Triệu Lộ Tư bị lộ cằm ngấn mỡ khi dự sự kiện đầu tháng 12. Ảnh: Sinchew

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, lần đầu tiên xuất hiện với vai diễn Mã Tuyết Vân trong Phượng Tù Hoàng. Sau đó, cô tham gia nhiều phim cổ trang với chủ đề xuyên không như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Thanh Nang Truyện, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Tinh Hà Xán Lạn...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/trieu-lo-tu-bi-soi-vi-lung-kem-thon-nuot-4551070.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất