Triệu Lộ Tư bị 'tóm sống' ăn cắp rồi bỏ chạy khỏi phim trường

Nhiều người khó hiểu tại sao Triệu Lộ Tư lại ăn cắp đồ trên phim trường, dẫn đến bị bắt tại trận như thế.

Sau thời gian đầu không mấy khả quan thì Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc đang có những bước chuyển đáng kể, chính thức vươn lên hạng 1 của BXH phim hot trong ngày.

Nhiều tư liệu hậu trường cũng được fan săn đón nhiệt tình vì đây vốn là "đặc sản" của Triệu Lộ Tư, luôn luôn tràn đầy tiếng cười. Tuy nhiên một số hình ảnh hậu trường gần đây lại khiến người hâm mộ hốt hoảng.

Cụ thể trong một số hình ảnh, Triệu Lộ Tư đang có hành động... lén ăn cắp đồ trên phim trường. Cô cầm một vài bình rượu, vô tư lấy nó khỏi kệ sắp xếp của ekip rồi bỏ đi thật nhanh. Tuy nhiên những hành động này đã bị máy quay vô tình "bắt gọn" từ đầu đến cuối.

Triệu Lộ Tư bị tóm sống ăn cắp rồi bỏ chạy khỏi phim trường-1Triệu Lộ Tư bị tóm sống ăn cắp rồi bỏ chạy khỏi phim trường-2Triệu Lộ Tư bị tóm sống ăn cắp rồi bỏ chạy khỏi phim trường-3Triệu Lộ Tư bị tóm sống ăn cắp rồi bỏ chạy khỏi phim trường-4

Thực chất chẳng có chuyện ăn cắp hay phạm tội gì ở đây cả! Triệu Lộ Tư chỉ là đang bày trò trên phim trường mà thôi. Khi bị máy quay "bắt quả tang", Triệu Lộ Tư còn tỏ vẻ cười vui vô cùng hài hước, sau đó giả vờ bỏ chạy hướng khác để tránh né.

Chưa bao giờ mà trường quay thiếu vắng nụ cười khi có mặt Triệu Lộ Tư, cũng vì thế mà mọi người vô cùng thoải mái và giải tỏa được căng thẳng công việc.

Triệu Lộ Tư bị tóm sống ăn cắp rồi bỏ chạy khỏi phim trường-5
Triệu Lộ Tư bị bắt quả tang rồi!


Triệu Lộ Tư bị tóm sống ăn cắp rồi bỏ chạy khỏi phim trường-6
"Thói xấu mỗi ngày" của Triệu Lộ Tư bị phanh phui rồi nha!

Có thể thấy đứng trước nhiều phản ứng trái chiều về phim hay hình tượng nhân vật, Triệu Lộ Tư vẫn rất vô tư, vô lo. Nữ diễn viên vẫn thường xuyên đăng tải Weibo, chia sẻ về phim mà luôn bày tỏ sự vui vẻ, yêu đời thông qua những clip hậu trường phim của mình.

Cho đến hiện tại, Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài đã được fan yêu mến hơn trước, đồng thời cốt truyện cũng đang có nhiều chuyển biến thú vị.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trieu-lo-tu-bi-tom-song-an-cap-roi-bo-chay-khoi-phim-truong-thai-do-cuoi-cot-khien-ai-nay-chu-y-22021305125457136.htm

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất