Triệu Lộ Tư đấm Lưu Vũ Ninh vì tự dưng đứng cười sảng ở 'Trường Ca Hành'

Chemistry của Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh trong "Trường Ca Hành" không thể đùa được đâu!

Chỉ sau vài ngày lên sóng, Hạo Yên - tên couple của Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh) và Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư) - đã nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của khán giả theo dõi Trường Ca Hành.

Chemistry của cặp đôi này được đánh giá là không hề thua kém, thậm chí còn có khả năng vượt trội hơn hẳn cặp đôi chính. Không chỉ trên màn ảnh mà ngay cả ở sau ống kính, Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư cũng rất tích cực tương tác với nhau. 


Hậu trường đáng yêu của Triệu Lộ Tư và các bạn diễn nam của "Trường Ca Hành".

Trong lúc Triệu Lộ Tư đang diễn với Phương Dật Luân (vai Ngụy Thúc Ngọc), Lưu Vũ Ninh lại đứng một góc tỏ "thái độ" với phân cảnh này của cả hai. Có lẽ vì lời thoại của hai người kia sến quá nên anh chàng không thể ngừng cười được chăng?

Ngay lập tức, hành động này của Lưu Vũ Ninh đã lọt vào mắt xanh của Triệu Lộ Tư. Không hề suy nghĩ, cô nàng đã cho nam diễn viên "nếm mùi đau thương" vì dám cười cợt mình và bạn diễn.

Triệu Lộ Tư đấm Lưu Vũ Ninh vì tự dưng đứng cười sảng ở Trường Ca Hành-1
Tôi thấy rồi nha anh trai!

Triệu Lộ Tư đấm Lưu Vũ Ninh vì tự dưng đứng cười sảng ở Trường Ca Hành-2
Đáng đời con sói gian ác nè

Fans của cặp đôi Hạo Yên sau khi xem hậu trường này đã hoàn toàn bị "ướp đường" bởi sự ngọt ngào, dễ thương của cả hai. Tuy nhiên, mọi người cũng không quên bày tỏ sự thương cảm đối với Lưu Vũ Ninh bởi kiếp số luôn bị "ăn hành" của Triệu Lộ Tư. 

Triệu Lộ Tư đấm Lưu Vũ Ninh vì tự dưng đứng cười sảng ở Trường Ca Hành-3Triệu Lộ Tư đấm Lưu Vũ Ninh vì tự dưng đứng cười sảng ở Trường Ca Hành-4
Fan "lụi tim" vì cặp đôi Hạo Yên quá đáng yêu (Ảnh chụp màn hình)

Một số bình luận khác của cộng đồng mạng:

- Hình tượng Hạo Đô ngoài lạnh trong nóng trong lòng mị sụp đổ ầm ầm rồi. Người gì đâu cứ thích chọc con gái nhà người ta hoài.

- Chị bé tém tém lại, đừng động tay động chân!

- Rồi để anh Ngụy đứng đó ăn "cẩu lương" tội quá chị ơi!!!

- Ông Lưu Vũ Ninh này cao, hít không khí trên đó hơi loãng nên suy nghĩ không được bình thường, cứ nhây nhây chọc bà Tư hoài.

- Đến ngoài đời mà cũng ngọt ngào vậy ư?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trieu-lo-tu-dam-luu-vu-ninh-vi-tu-dung-dung-cuoi-sang-o-truong-ca-hanh-vo-tinh-de-ban-dien-nam-ra-ria-luon-2202184182315160.htm

Triệu Lộ Tư lưu vũ ninh

Tin tức mới nhất