Triệu Lộ Tư đang hẹn hò Dương Dương hay 'bú fame dơ'?

Nhiều nguồn tin cho biết cặp đôi Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã hẹn hò từ tháng 7 năm nay.

Hôm qua (9/9) là sinh nhật nam diễn viên Dương Dương. Nhiều người hâm mộ đã tổ chức các hoạt động đặc biệt chúc mừng thần tượng tròn 30 tuổi.

Triệu Lộ Tư đang hẹn hò Dương Dương hay bú fame dơ?-1

Chiều cùng ngày, Triệu Lộ Tư bất ngờ đăng tải mội chiếc bánh kem lên mạng xã hội cá nhân với dòng chữ “Happy Birthday”. Đáng chú ý trên chiếc bánh còn có hình một con thỏ và một con cừu.

Triệu Lộ Tư đang hẹn hò Dương Dương hay bú fame dơ?-2
Triệu Lộ Tư và bức ảnh gây tranh cãi

Ở đây con thỏ ám chỉ nữ diễn viên, còn con cừu đồng âm với tên của Dương Dương. Từ trước đến nay con cừu cũng là con vật tượng trưng của nam tài tử.

Ngay sau đó, người hâm mộ của Triệu Lộ Tư giải thích rằng cô đang quảng cáo cho tiệm bánh kem của mình, song nhiều cư dân mạng khẳng định đây không thể là trùng hợp ngẫu nhiên.

Triệu Lộ Tư đang hẹn hò Dương Dương hay bú fame dơ?-3

Dương Dương và Triệu Lộ Tư vừa hợp tác cùng nhau trong bộ phim Tranh Thiên Hạ (Thả Thí Thiên Hạ). Truyền thông cũng chụp được nhiều hình ảnh cả hai thân thiết phía sau hậu trường của phim. Nhiều nguồn tin tiết lộ 2 ngôi sao đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 7.

Triệu Lộ Tư đang hẹn hò Dương Dương hay bú fame dơ?-4Triệu Lộ Tư đang hẹn hò Dương Dương hay bú fame dơ?-5Triệu Lộ Tư đang hẹn hò Dương Dương hay bú fame dơ?-6
Ảnh hậu trường phim thân thiết của 2 ngôi sao

Trước đây, Triệu Lộ Tư từng nhiều lần bị mỉa mai vì ké fame các ngôi sao khác bằng việc hay đăng ảnh, hoặc "trượt tay" like các bài viết về Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh...

Một bộ phận cư dân mạng cho rằng lần này nữ diễn viên cũng đang “cọ nhiệt” đàn anh. Trước tin đồn hẹn hò, cả Dương Dương và Triệu Lộ Tư đều chưa lên tiếng.

 Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-dang-hen-ho-duong-duong-hay-bu-fame-do-n-276799.html

Triệu Lộ Tư Dương Dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao