Triệu Lộ Tư gặp đối thủ mạnh, bị lấn át về nhan sắc

Triệu Lộ Tư bị chê kém sắc hơn Tống Tổ Nhi đang gây sốt bởi khí chất cổ trang lộng lẫy, góc nghiêng xinh đẹp.

Bộ phim Chiết Yêu do Tống Tổ Nhi, Lưu Vũ Ninh vừa khai máy đã thu hút sự quan tâm của giới mọt phim. Những bức ảnh tạo hình vừa được tung ra đã ngay lập tức nhận vô số phản hồi tích cực. 

Triệu Lộ Tư gặp đối thủ mạnh, bị lấn át về nhan sắc-1

Nữ chính Tống Tổ Nhi được khen nhan sắc rực rỡ, thần thái kiêu sa, quyến rũ và hợp với trang phục cổ trang thời nhà Hán. Gương mặt sắc sảo, môi đỏ cuốn hút cùng với kiểu tóc, trang phục chỉn chu càng khiến visual của ngôi sao họ Tống tỏa sáng trong cả những bức ảnh chụp trộm. 

Triệu Lộ Tư gặp đối thủ mạnh, bị lấn át về nhan sắc-2

Trong phim, Tống Tổ Nhi vào vai Tiểu Kiều - một mỹ nhân nhưng có số phận đau khổ nhưng cô vẫn kiên cường sống, tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. 

Dân mạng đã so sánh tạo hình của Tống Tổ Nhi và Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn vì cả hai đều diễn mỹ nhân thời Đông Hán, trang phục và kiểu tóc khá giống nhau. 

Triệu Lộ Tư gặp đối thủ mạnh, bị lấn át về nhan sắc-3Triệu Lộ Tư gặp đối thủ mạnh, bị lấn át về nhan sắc-4
Triệu Lộ Tư bị chê nhan sắc trong "Tinh Hán Xán Lạn".

Tuy nhiên, Triệu Lộ Tư hoàn toàn lép vế trước ngoại hình của Tống Tổ Nhi. Nữ diễn viên nhìn nhạt nhòa, mệt mỏi và lộ nhược điểm mặt tròn, thiếu thanh thoát. 

Nhiều bình luạn cho rằng xét về nhan sắc và diễn xuất, Tống Tổ Nhi xuất xắc hơn Triệu Lộ Tư, chỉ thiếu cơ hội để tỏa sáng. 

Năm 2023, 2 ngôi sao xứ Trung sẽ cạnh tranh trên màn ảnh với các dự án phim cổ trang được đầu tư khủng như Chiết Yêu, Thần Ẩn.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-lo-tu-gap-doi-thu-manh-bi-lan-at-ve-nhan-sac-n-335620.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lộ Tư Tống Tổ Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao