Triệu Lộ Tư gây thất vọng vì nhan sắc, phải dùng photoshop 'gọt măt'

Trong "Tinh Hán Xán Lạn", nữ chính Triệu Lộ Tư lộ gương mặt tròn, không hợp với tạo hình cổ trang khiến nhà sản xuất phải chỉnh sửa.

Triệu Lộ Tư đang gây sốt với vai diễn mới trong tác phẩm cổ trang Tinh Hán Xán Lạn, hợp tác cùng nam thần Ngô Lỗi. Sau những tập đầu tiên được phát sóng, phim nhận được nhiều lời khen vì kịch bản hấp dẫn, đặc biệt diễn xuất của nữ chính Triệu Lộ Tư bất ngờ được đánh giá cao. Tuy nhiên, nhan sắc của mỹ nhân Trung Quốc lại khiến khán giả thất vọng. 

Triệu Lộ Tư gây thất vọng vì nhan sắc, phải dùng photoshop gọt măt-1

Ngôi sao họ Triệu được thử sức với tạo hình cổ trang thời nhà Hán nhưng đây chính là điểm dìm nhan sắc, khiến Triệu Lộ Tư nhìn "dừ" hơn tuổi. Mái tóc rẽ ngôi giữa làm lộ gương mặt tròn của nữ diễn viên.

Thêm cách trang điểm nhợt nhạt càng khiến Lộ Tư nhìn kém sắc, mệt mỏi, thiếu sức sống. So với những bộ phim cổ trang trước đó, mỹ nhân họ Triệu đã có bước lùi về visual.

Triệu Lộ Tư gây thất vọng vì nhan sắc, phải dùng photoshop gọt măt-2

Triệu Lộ Tư gây thất vọng vì nhan sắc, phải dùng photoshop gọt măt-3

Triệu Lộ Tư gây thất vọng vì nhan sắc, phải dùng photoshop gọt măt-4

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc bóc mẽ Tinh Hán Xán Lạn dùng phần mềm chỉnh sửa để bóp mặt cho Triệu Lộ Tư. Trong một số cảnh quay còn lộ rõ đường viền cổ bị méo, không hợp với khuôn mặt.

Phần hậu kỳ "giả trân" không giúp nữ chính ghi điểm mà còn khiến cô trở thành trò cười trong mắt netizen, bị mỉa mai trên mạng xã hội. 

Triệu Lộ Tư gây thất vọng vì nhan sắc, phải dùng photoshop gọt măt-5

Triệu Lộ Tư gây thất vọng vì nhan sắc, phải dùng photoshop gọt măt-6

Được biết, việc dùng bộ lọc giúp Triệu Lộ Tư gầy hơn khiến đoàn làm phim phải chi ra 2 triệu tệ (khoảng 7 tỷ đồng).

Triệu Lộ Tư đang là ngôi sao đang lên của dòng phim cổ trang, cô nàng từng gây sốt với ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào trong Trường Ca Hành, Thả Thí Thiên Hạ. Nữ diễn viên hợp với kiểu tóc búi cao, tóc đuôi ngựa hơn là tạo hình "già chát" trong Tinh Hán Xán Lạn.

Triệu Lộ Tư gây thất vọng vì nhan sắc, phải dùng photoshop gọt măt-7

Triệu Lộ Tư gây thất vọng vì nhan sắc, phải dùng photoshop gọt măt-8

Nội dung Tinh Hán Xán Lạn không chỉ tập trung vào câu chuyện tình yêu lãng mạn mà còn khai thác về những góc cạnh gia đình, tình thân, phương pháp giáo dục con cái khiến khán giả phải suy nghĩ sâu sắc. Tướng quân Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi) trong quá trình tìm hiểu về án cũ đã quen biết Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) – cô thiên kim từng bị lưu lạc ở vùng nông thôn.

Một Lăng Bất Nghi gánh trên vai mối thâm thù đại hận cùng với một Trình Thiếu Thương thiếu tình thương từ nhỏ đã từ oan gia dần trở nên hiểu, nảy sinh tình cảm khi cùng trải qua những sóng gió. 

Triệu Lộ Tư gây thất vọng vì nhan sắc, phải dùng photoshop gọt măt-9

Triệu Lộ Tư gây thất vọng vì nhan sắc, phải dùng photoshop gọt măt-10

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-phai-dung-photoshop-got-mat-n-312951.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao