Triệu Lộ Tư hóa mỹ nữ xuyên không trong 'Xuân Hoa - Thu Nguyệt'

Vào vai cô gái xuyên không để đi tìm tình yêu, Triệu Lộ Tư được khán giả yêu mến nhờ nhan sắc cùng lối diễn xuất tự nhiên.

Triệu Lộ Tư gây ấn tượng bằng bộ sưu tập các tác phẩm xuyên không với cốt truyện độc đáo. Diễn xuất tự nhiên, hài hước khiến cô giành được thiện cảm trong cả hai tạo hình hiện đại và cổ trang.

Xuyên không đi tìm chân ái

Xuân Hoa - Thu Nguyệt kể về hành trình khám phá thế giới xuyên không của Lôi Lôi (Triệu Lộ Tư). Vốn đến từ tương lai - nơi công nghệ du hành thời gian phát triển, cô đã trả hai vạn tệ để tham gia chương trình xuyên không đi tìm tình yêu thời cổ đại.

Tại đây, cô được trao cho một số phận mới nhưng hoàn toàn không biết trước mình sẽ trải qua những chuyện gì. Lôi Lôi chỉ biết rằng “một nửa định mệnh” của mình là nam nhân đầu tiên cô tiếp xúc khi quay ngược thời gian.

Ngay khi vừa tỉnh dậy, cô đã gặp Tiêu Bạch (Ngô Tuấn Dư) trong thân phận mới - Xuân Hoa. Đinh ninh rằng đây chính là tình yêu của đời mình, cô nàng tìm đủ mọi cách để chinh phục.

Vốn xuất thân là con gái hiện đại, cô không màng tới những lễ nghĩa cổ xưa để ra sức “thả thính” Tiêu Bạch bằng nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Triệu Lộ Tư hóa mỹ nữ xuyên không trong Xuân Hoa - Thu Nguyệt-1
Lôi Lôi (Triệu Lộ Tư) xuyên không để tìm một nửa của đời mình.

Dù ranh mãnh đến đâu, chuyện tình của Xuân Hoa với Tiêu Bạch cũng gặp nhiều trắc trở do sự xuất hiện của đại ma đầu hắc đạo - Thượng Quan Thu Nguyệt (Lý Hoành Nghị).

Vì mối liên kết trong tên của Xuân Hoa và Thu Nguyệt mà cô bị hắn lừa rằng mình là em ruột hắn, bị lôi vào cuộc chiến giữa hai thế lực bạch đạo - hắc đạo.

Triệu Lộ Tư hóa mỹ nữ xuyên không trong Xuân Hoa - Thu Nguyệt-2
Nhân vật của Triệu Lộ Tư bị lôi vào cuộc chiến giữa hai thế lực bạch đạo - hắc đạo.

Tuy nhiên kế hoạch không đi theo hướng Thu Nguyệt muốn. Xuân Hoa chẳng phải là một nữ tử cổ đại hiền lành, dịu dàng mà là một cô nương vô pháp, vô thiên, khiến hắn hết lần này đến lần khác tự phá bỏ giới hạn và đem lòng yêu cô.

Cả hai chàng trai cùng đem lòng yêu thương Xuân Hoa, nhưng tình yêu này luôn có sự mưu toan, suy tính, ai cũng muốn đem nàng ra làm quân cờ để đưa môn phái của mình đứng đầu võ lâm.

Kẹt giữa trận chiến chính - tà, Xuân Hoa dần khám phá ra nhiều bí mật và nhận ra bộ mặt thật của những người mình yêu quý.

Tái hợp ngọt ngào cùng người yêu tin đồn

Xuân Hoa - Thu Nguyệt có cốt truyện vừa hài hước vừa gay cấn với những bí mật và mưu đồ chồng chất. Phim còn gây chú ý với sự tái ngộ của “cặp đôi tin đồn” Triệu Lộ Tư - Lý Hoành Nghị.

Sau thành công của Thanh nang truyện, cặp đôi tiếp tục tái ngộ với chuyện tình ngọt ngào có phần cay đắng trong Xuân Hoa - Thu Nguyệt. Với sự phối hợp ăn ý, Triệu Lộ Tư và Lý Hoành Nghị đã không ít lần dính nghi án “phim giả tình thật”.

Triệu Lộ Tư hóa mỹ nữ xuyên không trong Xuân Hoa - Thu Nguyệt-3
Triệu Lộ Tư được yêu thích nhờ vẻ đẹp thuần khiết.

Ngay từ khi bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lộ Tư đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ nhờ nhan sắc thuần khiết. Cô sở hữu vẻ ngoài tươi tắn và tràn đầy năng lượng trong từng vai diễn, dù cổ trang hay hiện đại.

Thậm chí, nữ diễn viên sinh năm 1998 còn nằm trong top mỹ nhân đang được kỳ vọng là tiểu hoa đán tương lai của CBiz. Cô đã tham gia hàng loạt tác phẩm ấn tượng như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Yêu Em Từ Dạ Dày

Triệu Lộ Tư hóa mỹ nữ xuyên không trong Xuân Hoa - Thu Nguyệt-4
Lý Hoành Nghị và Triệu Lộ Tư phối hợp ăn ý trong phim.

Giống như Triệu Lộ Tư, Lý Hoành Nghị ban đầu cũng gây chú ý nhờ gương mặt điển trai và ngoại hình sáng. Sau đó, anh được biết đến rộng rãi qua thành công của vai Hàn Thất Lục trong web drama Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi.

Bên cạnh khả năng diễn xuất, Lý Hoành Nghị còn có giọng hát hay. Anh từng là thực tập sinh của công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM Entertainment. Chàng diễn viên đa tài được nhận định là một trong những ngôi sao triển vọng của truyền hình Trung Quốc.

Xuân Hoa - Thu Nguyệt được phát sóng trên kênh VTV1 vào 13h hàng ngày, bắt đầu từ 22/6.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trieu-lo-tu-hoa-my-nu-xuyen-khong-trong-xuan-hoa-thu-nguyet-post1228711.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao