Triệu Lộ Tư lại học theo Triệu Lệ Dĩnh, vào vai thôn quê?

Từ một diễn viên phim chiếu mạng, Triệu Lộ Tư lần đầu tham gia một dự án phim chính kịch được phát sóng trên đài CCTV.

Triệu Lộ Tư đang có những thành công đáng ngưỡng mộ ở độ tuổi 23 khi có nhiều tác phẩm thành công như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Trường Ca Hành, Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn...

Hiện cô nàng được đánh giá là diễn viên đứng đầu thế hệ 9x, chỉ đảm nhận những vai chính trong loạt dự án lớn. 

Triệu Lộ Tư lại học theo Triệu Lệ Dĩnh, vào vai thôn quê?-1

Thêm một thông tin nữa đáng chú ý là bộ phim Hồ Đồng (Ngõ Nhỏ) do Triệu Lộ Tư đóng chính được phát sóng trong khung giờ vàng trên đài trung ương CCTV8. Đây là tác phẩm chính kịch, lấy đề tài về cuộc sống của những con người bình thường, vươn lên khỏi nghịch cảnh để giúp ích cho xã hội. 

Hồ Đồng lấy bối cảnh một con ngõ nhỏ tại thành phố Bắc Kinh vào những năm 1950 – 1980 và ngày nay là thế kỷ 21. Bộ phim kể về câu chuyện ba thế hệ phụ nữ trong một gia đình, luôn giữ vững chí hướng ban đầu là vì dân phục vụ. Triệu Lộ Tư đảm nhận tuyến nhân vật chính ở phần đầu tiên. 

Triệu Lộ Tư lại học theo Triệu Lệ Dĩnh, vào vai thôn quê?-2

Những bộ phim được chiếu trên CCTV được coi trọng vì đều là những tác phẩm chính kịch, được chọn lựa kỹ càng đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên thực lực, có danh tiếng tốt. Việc diễn viên thần tượng được đóng chính trong một tác phẩm chiếu giờ vàng là rất hiếm. 

Triệu Lộ Tư lại học theo Triệu Lệ Dĩnh, vào vai thôn quê?-3

Triệu Lộ Tư đã có một bước tiến lớn, từ một ngôi sao của dòng webdrama đã có bộ phim chiếu đài trung ương vô cùng thành công. Tập 1 bộ phim Hồ Đồng phần đầu do Triệu Lộ Tư và Hầu Minh Hạo chủ diễn đã thu về mức rating EYE Khốc Vân trung bình là 1.26. Ở thời điểm cao nhất, phim chạm mốc rating là 1.61 - một thành tích rất cao. 

Không còn hình ảnh lung linh qua bộ lọc, Triệu Lộ Tư xuất hiện trong Hồ Đồng với hình ảnh xuề xòa, tóc buộc 2 bím và phong cách quê mùa với làn da ngăm đen, gần như không trang điểm. 

Triệu Lộ Tư lại học theo Triệu Lệ Dĩnh, vào vai thôn quê?-4

Hình ảnh này của Triệu Lộ Tư khiến nhiều người nhớ đến Triệu Lệ Dĩnh trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Cả hai đều là những lưu lượng đình đám của dòng phim cổ trang nhưng chấp nhận làm xấu, tham gia vào phim về đề tài nông thôn để hướng đến giải thưởng, khẳng định diễn xuất. 

Triệu Lộ Tư lại học theo Triệu Lệ Dĩnh, vào vai thôn quê?-5

Có nhiều ý kiến cho rằng mỹ nhân sinh năm 1998 đang cố học theo con đường sự nghiệp của đàn chị. Dù vậy, diễn xuất non nớt khiến Triệu Lộ Tư vẫn bị hụt hơi trong Hồ Đồng, chưa thực sự "chuyển hình" được như Triệu Lệ Dĩnh. 

Từ khi debut, Triệu Lộ Tư từng được khen ngợi là "bản sao Triệu Lệ Dĩnh" vì sở hữu nét đẹp ngọt ngào, má bánh bao và chuyên đóng những vai ngây thơ, hoạt bát khá thành công.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-lai-hoc-theo-trieu-le-dinh-vao-vai-thon-que-n-322052.html

Triệu Lộ Tư Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất