Triệu Lộ Tư 'nên duyên' cùng Bành Quán Anh trong phim mới, phía nữ áp phiên vì nổi tiếng hơn?

Bộ phim truyền hình Trung Quốc “Người yêu" đã xác nhận, hai diễn viên Triệu Lộ Tư và Bành Quán Anh sẽ đảm nhận vai chính.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim truyền hình Trung Quốc Người yêu đã xác nhận, hai diễn viên Triệu Lộ Tư và Bành Quán Anh sẽ đảm nhận vai chính.

Người yêu là phim tình cảm hiện đại, được chuyển thể từ tiểu thuyết Lưu ngư vô dạng của tác giả Hera. Phim sẽ do đạo diễn Đặng Khoa của Ở rể, Dữ phượng hành chỉ đạo. Đồng thời, bộ phim dự kiến có 24 tập, sẽ được phát hành trên nền tảng Youku.

Triệu Lộ Tư nên duyên cùng Bành Quán Anh trong phim mới, phía nữ áp phiên vì nổi tiếng hơn?-1

Theo nội dung sơ lược, Triệu Lộ Tư đóng vai Nguyễn Dư. Đêm trước ngày tốt nghiệp cao học, cô gặp gỡ Đằng Dực (Bành Quán Anh) trong lúc đi làm thêm gia sư. Nguyễn Dư khát vọng bám trụ ở thành phố lớn, còn Đằng Dực mong muốn thoát khỏi sự sắp đặt và gò bó của gia đình. Họ vô tình bị thu hút bởi nhau, bước vào thế giới của nhau, thấu hiểu nhau. Tuy nhiên, vì gia đình Nguyễn Dư bất ngờ gặp biến cố mà mối tình của hai người cũng phải kết thúc.

4 năm sau, Nguyễn Dư sau khi tốt nghiệp đã ở lại trường đại học để làm việc và có cuộc sống ổn định. Trong khi đó, Đằng Dực một mình về nước thành lập công ty kinh doanh các sản phẩm dã ngoại. Hai người tình cờ gặp lại nhau nhờ cuộc thi thể thao của trường đại học. Trong quá trình làm việc với nhau, họ nhận ra hướng đi mới cho sự nghiệp của mình. Nguyễn Dư một lần nữa tìm lại ước mơ của mình từng bị bỏ quên trước đây, cô ra nước ngoài để học chuyên sâu.

Lại 4 năm nữa trôi qua, cả hai hội ngộ nhau trong khi tham dự một diễn đàn của ngành. Hai còn người xa cách lâu ngày gặp lại đã quyết định sẽ không bỏ lỡ nhau nữa. Họ dũng cảm theo đuổi tình yêu, cuối cùng đã cùng nhau vẽ nên cái kết đẹp cho cuộc tình 8 năm của mình.

Triệu Lộ Tư nên duyên cùng Bành Quán Anh trong phim mới, phía nữ áp phiên vì nổi tiếng hơn?-2

Triệu Lộ Tư và Trương Lăng Hách có thể sẽ đóng chính dự án Nguyệt đô hoa lạc. Đây là phim thần thoại tình yêu tiên hiệp, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quân Tử Dĩ Trạch.

Phim kể về câu chuyện lãng mạn giữa công chúa thủy linh Lạc Vi và thần nước sáng thế Dận Trạch. Không chỉ cùng nhau khôi phục vương quốc đã mất mà họ còn chữa lành vết thương và bảo vệ tình yêu của nhau. Phim được giới thiệu không chỉ xây dựng nên kì quan thế giới nước mà còn lồng ghép những vấn đề thời đại.

Triệu Lộ Tư nên duyên cùng Bành Quán Anh trong phim mới, phía nữ áp phiên vì nổi tiếng hơn?-3

Theo đó, nếu nhận lời, Triệu Lộ Tư và Trương Lăng Hách sẽ lần lượt đảm nhận vai Lạc Vi và Dận Trạch. Tuy nhiên, dù 2 ngôi sao Hoa ngữ có lợi thế về ngoại hình nhưng về diễn xuất, khả năng "gánh" phim vẫn là câu hỏi lớn.

Hiện cô đang trên phim trường quay phim Hãy để tôi tỏa sáng cùng Trần Vỹ Đình. Ngoài ra, dự án Rèm ngọc châu sa nữ diễn viên đóng chính cùng Lưu Vũ Ninh cũng đang chờ ngày lên sóng.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trieu-lo-tu-nen-duyen-cung-banh-quan-anh-trong-phim-moi-phia-nu-ap-phien-vi-noi-tieng-hon-698997.html

Triệu Lộ Tư Bành Quán Anh

Tin tức mới nhất