Nghi vấn Triệu Lộ Tư ngã dập mặt vì mải... bắt chim

Lại một lần nữa, Triệu Lộ Tư bị Cnet "réo tên" vì một lý do vô cùng "ba chấm".

Sự việc đang gây tranh cãi trên MXH ngày hôm nay (10/7) liên quan đến cô nàng Triệu Lộ Tư. Lại một lần nữa, "Thánh trà xanh" tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý vì 1 clip "từ trên trời rơi xuống", tuy nhiên, phản ứng của cô nàng lại không nhận được sự đồng tình của phần đông người hâm mộ.

Cụ thể, trên MXH xuất hiện clip 1 cô gái mặc đồ ngắn vì mải bắt chim mà ngã dập mặt. Điều đáng nói, cô gái này có vóc dáng được cho là rất giống với Triệu Lộ Tư. Trên clip, dòng chữ "Triệu Lộ Tư" cũng được gắn vào khung hình, điều này khiến cho rất đông người hâm mộ cho rằng mỹ nhân họ Triệu chính là nhân vật chính trong clip buồn cười này.

Nghi vấn Triệu Lộ Tư ngã dập mặt vì mải... bắt chim-1
Rò rỉ clip được cho là Triệu Lộ Tư ngã dập mặt vì mải bắt chim

Ngay lập tức, Triệu Lộ Tư đã đăng 1 clip phản hồi về vụ việc: "Cô gái bắt chim đó không phải là tôi. Tôi đi bắt chim làm gì cơ chứ? Tôi điềm tĩnh, dịu dàng, đoan trang thế này, thật sự người đó không phải là tôi thật mà. Mọi người không cần gửi cho tôi clip đó nữa đâu".

Nghi vấn Triệu Lộ Tư ngã dập mặt vì mải... bắt chim-2

Trong khi không ít bình luận cho rằng Triệu Lộ Tư đáng yêu và "bắt sóng" cực nhạy với những gì diễn ra trên mạng thì rất nhiều Cnet cho rằng cô nàng lại giở chiêu trò để nổi tiếng: "Gì vậy trời, tôi đoán đây là chiêu mới của ekip cô ta đăng lên", "Gì mà điềm tĩnh, dịu dàng, đoan trang cơ chứ? Cô ta quên những lần trượt tay like nhầm làm đồng nghiệp khốn khổ à?", "Tôi chỉ thấy lời biện minh của cô ta thật nực cười", "Trà xanh quá",...

Nghi vấn Triệu Lộ Tư ngã dập mặt vì mải... bắt chim-3

Có thể nói, nhất cử nhất động của Triệu Lộ Tư đều rất dễ gây tranh cãi trên MXH. Những lần trượt tay like bài viết trên MXH, nữ diễn viên lẫn đại diện đều có những lý do lấp liếm, bị Cnet chê bai.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lan-truyen-clip-nghi-van-trieu-lo-tu-nga-dap-mat-vi-mai-bat-chim-giai-thich-the-nao-ma-bi-chi-trich-la-tra-xanh-161211007183522008.htm

Triệu Lộ Tư trà xanh

Tin tức mới nhất