Triệu Lộ Tư nhận cát-xê khủng cỡ nào sau khi nổi tiếng?

Triệu Lộ Tư đang là cái tên được săn đón hàng đầu nhờ thành công của loạt phim cổ trang, theo đó cát-xê đóng phim và quảng cáo cũng rất cao.

Triệu Lộ Tư đang là cái tên "hot bỏng tay" khi chứng minh được khả năng "gánh phim" thông qua Tinh Hán Xán Lạn. Nữ diễn viên được Datawin công nhận là lưu lượng đứng đầu thế hệ tiểu hoa 95 hiện nay.

Chỉ sau 5 năm vào nghề, ngôi sao đã thăng cấp từ "nữ chính webdrama kinh phí thấp" thành diễn viên chiếm phiên 1 trong hàng loạt dự án lớn. 

Triệu Lộ Tư nhận cát-xê khủng cỡ nào sau khi nổi tiếng?-1

Sự thành công vượt trội này giúp Triệu Lộ Tư trở thành ngôi sao kiếm tiền khủng hàng đầu làng giải trí. Các blogger xứ Trung tiết lộ nữ diễn viên được trả cát - xê đóng phim tương đương với sao tuyến 1. Phí quảng cáo của Triệu Lộ Tư cũng thuộc top cao nhất trong ngành. 

Có thể nói mỗi bộ phim Triệu Lộ Tư có thể kiếm hàng chục triệu tệ, những hợp đồng quảng cáo, phí livestream cũng rất cao, thuộc cấp siêu sao trong Cbiz.

Con số này thường dành cho những nghệ sĩ có nhiều năm lăn lộn trong nghề, có nhiều tác phẩm hot như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh.... Triệu Lộ Tư sinh năm 1998 nhưng khả năng kiếm tiền khủng khiến fan cũng bị "sốc". 

Triệu Lộ Tư nhận cát-xê khủng cỡ nào sau khi nổi tiếng?-2

Nữ diễn viên cũng rất chăm chỉ hoạt động, hiện cô nàng đang quay tác phẩm ngôn tình hiện đại Vụng Trộm Không Thể Giấu. Ngay sau khi hoàn thành, Triệu Lộ Tư sẽ đóng chính trong một dự án cổ trang, hợp tác cùng nam thần Tỉnh Bách Nhiên. 

Sang năm 2023, Triệu Lộ Tư không thiếu phim phát sóng để giữ vững danh tiếng. Nếu phim thành công, cô nàng sẽ tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong lứa tiểu hoa. 

Ngôi sao Tinh Hán Xán Lạn đang có những kỷ lục, thành tích còn vượt qua những đàn chị đình đám như Dương Tử, Nhiệt Ba. Cụ thể, trên mạng xã hội Douyin, những chủ đề liên quan đến vai diễn của Triệu Lộ Tư được xem, chia sẻ nhiều nhất. 

Triệu Lộ Tư nhận cát-xê khủng cỡ nào sau khi nổi tiếng?-3Triệu Lộ Tư nhận cát-xê khủng cỡ nào sau khi nổi tiếng?-4

2 nhân vật chính là Bạch Phong Tịch trong Thả Thí Thiên Hạ và Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn – Nguyệt Thăng Thương Hải chiếm lĩnh BXH nhân vật nữ trong phim được yêu thích nhất trên Douyin. 

Những ngôi sao chịu thua Triệu Lộ Tư gồm toàn những cái tên đình đám như Dương Tử, Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Ngu Thư Hân...

Dù Triệu Lộ Tư có vướng nhiều tranh cãi liên quan đến nhan sắc, diễn xuất cỡ nào thì sau cùng vai diễn của cô trong năm nay cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả. Nữ diễn viên là ngôi sao có bước nhảy vọt thành công nhất làng giải trí hiện nay. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-nhan-catxe-khung-sau-khi-noi-tieng-n-323160.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất