Triệu Lộ Tư nổi đóa khi bị móc mỉa 'trà xanh'

Triệu Lộ Tư bức xúc khi bị anti-fans liên tục công kích, mỉa mai là loại con gái không đàng hoàng.

Tối 10/11, Triệu Lộ Tư tổ chức buổi livestream với người hâm mộ nhân dịp sinh nhật. Tuy nhiên trong suốt buổi phát sóng, nhiều anti-fans đã liên tục công kích, bình luận khiếm nhã về nữ diễn viên.

Dưới phần bình luận ngập tràn những biểu tượng cốc trà xanh, nhằm mỉa mai Triệu Lộ Tư.

"Trà xanh" là một từ lóng của cộng đồng mạng Trung Quốc, ám chỉ những cô gái tỏ vẻ trong sáng, ngây thơ nhưng thật ra rất thủ đoạn và toan tính, thích đùa giỡn tình cảm và luôn hứng thú với người đàn ông đã có chủ.

Triệu Lộ Tư nổi đóa khi bị móc mỉa trà xanh-1

Trước đây, Triệu Lộ Tư nhiều lần bị chỉ trích vì lợi dụng tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Chiến để lăng xê bản thân. Scandal tình cảm giữa cô và Dương Dương cũng bị nghi là dàn dựng từ phía đàng gái.

Gần nhất, quán cà phê của người đẹp bị tố cáo đạo nhái thiết kế của một thương hiệu Hàn Quốc. Dù sở hữu vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu, song nhiều khán giả chỉ trích Triệu Lộ Tư không hề đơn thuần như bề ngoài. Mạng xã hội xứ Trung thường gọi cô với biệt danh "thánh nữ trà xanh".

Triệu Lộ Tư nổi đóa khi bị móc mỉa trà xanh-2

Bức xúc trước bình luận của anti-fans, Triệu Lộ Tư thẳng thắn đáp trả trên sóng trực tiếp: "Muốn xem thì xem, không muốn xem thì đừng vào đây ăn không nói có làm gì, không cần thiết".

Ngay sau đó, cô nói thêm: "Cảm ơn bạn mời tôi uống trà, vô cùng cảm ơn các bạn. Một năm rồi mà bạn vẫn còn ở đây, đến bây giờ tôi vẫn không rõ rốt cuộc 2 từ đó nghĩa là gì".

Nữ diễn viên cũng yêu cầu anti-fans đối chất bằng danh tính thật thay vì sử dụng tài khoản ảo.

Nhiều cư dân mạng khen ngợi tính cách thẳng thắn của Triệu Lộ Tư, song cũng có ý kiến cho rằng cô khá xốc nổi, bởi sự việc sẽ gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng chính mình.

Triệu Lộ Tư nổi đóa khi bị móc mỉa trà xanh-3

Triệu Lộ Tư sinh năm 1988, là ngôi sao trẻ 9X nổi bật hiện nay ở mảng phim truyền hình.

Cô ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm như Trần Thiên Thiên, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Tam Thiên Nha Sát, Trường Ca Hành...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-noi-doa-khi-bi-moc-mia-tra-xanh-n-284580.html

Triệu Lộ Tư Dương Dương

Tin tức mới nhất