Triệu Lộ Tư 'quá dừ' khi đóng vai nữ chính ngây thơ

Triệu Lộ Tư chuẩn bị vào đoàn làm phim mới nhưng netizen đã phát ngán với dạng vai nữ chính thuần khiết, ngây thơ.

Phòng làm việc của Triệu Lộ Tư vừa công bố lịch trình làm việc mới, tiết lộ nữ diễn viên chuẩn bị vào đoàn phim mới. Theo tin đồn trước đó, Lộ Tư sẽ đảm nhận vai nữ chính trong Vụng Trộm Không Thể Giấu - phim ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng trên mạng. 

Triệu Lộ Tư quá dừ khi đóng vai nữ chính ngây thơ-1

Thông tin này khiến fan nguyên tác ào ào phản đối vì cho rằng Triệu Lộ Tư sẽ phá hỏng nhân vât Tang Trĩ trong truyện. Ngôi sao thường bị chê vì lỗi diễn xuất giả trân, cố tỏ vẻ dễ thương trong hàng loạt bộ phim. Triệu Lộ Tư nhận nhiều phim, xuất hiện dày đặc trên màn ảnh nhưng "một màu" khiến khán giả chán ngán, không còn hứng thú xem phim. 

Triệu Lộ Tư quá dừ khi đóng vai nữ chính ngây thơ-2

Triệu Lộ Tư quá dừ khi đóng vai nữ chính ngây thơ-3

Trước đó, có nhiều cư dân mạng ứng cử nhân tố phù hợp hơn như Điền Hi Vi. Cô nàng lên No1 hot search Weibo vì có ngoại hình đáng yêu, đôi mắt to tròn trong sáng như nữ chính trung học, rất giống với nhân vật trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. 

Triệu Lộ Tư quá dừ khi đóng vai nữ chính ngây thơ-4

Fan của 2 ngôi sao có một cuộc chiến căng thẳng trên mạng xã hội, một bên cho rằng Điền Hi Vi phù hợp hơn Triệu Lộ Tư. Một bên khác khẳng định Điền Hi Vi có ý định cướp vai diễn, tự mua bài quảng cáo để tiến cử bản thân với nhà sản xuất. 

Thực tế, dạng vai nữ sinh thuần khiết không thể làm khó được Triệu Lộ Tư, nữ diễn viên cũng được khen hết lời khi mặc đồng phục. Cô nàng sở hữu nét đẹp mong manh, cuốn hút như tình đầu. Loạt ảnh tạp chí năm 17 tuổi của Triệu Lộ Tư cũng được đào lại, chứng minh ngôi sao rất hợp với nhân vật Tang Trí. 

Triệu Lộ Tư quá dừ khi đóng vai nữ chính ngây thơ-5

Triệu Lộ Tư quá dừ khi đóng vai nữ chính ngây thơ-6

Triệu Lộ Tư quá dừ khi đóng vai nữ chính ngây thơ-7

Thực tế, vai diễn Tang Trí đã gần như chắc chắn thuộc về Triệu Lộ Tư, cô nàng 9x sẽ hợp tác cùng mỹ nam Trần Triết Viễn. Bộ đôi này khiến khán giả không hài lòng vì nam chính có thân hình mỏng manh, yếu đuối khác xa vẻ badboy của nguyên tác. Khuôn mặt của Triết Viễn quá trẻ con, nhìn giống em trai khi đứng cạnh bạn diễn. 

Trần Triết Viễn là ca sĩ thần tượng lấn sân phim ảnh. Anh từng tham gia một vài tác phẩm nhưng chưa ghi được dấu ấn. Phim đam mỹ Phong Hỏa Lưu Kim do anh và Đàn Kiện Thứ đóng chính vẫn chưa thể phát sóng.  

Triệu Lộ Tư quá dừ khi đóng vai nữ chính ngây thơ-8

Triệu Lộ Tư trở thành nhân tố "gánh phim" khi đang là diễn viên có danh tiếng nhất trong đoàn. Cô nàng đang gây chú ý với phim Tinh Hán Xán Lạn - tác phẩm cổ trang đang hot trong tháng 7. 

Vụng trộm Không Thể Giấu kể về câu chuyện của cô gái Tang Trĩ yêu thầm anh chàng Đoàn Gia Hứa từ 7 năm trước nhưng lại buộc phải che giấu tâm tư của mình không dám để cho ai biết, kể cả người thân của cô. Cô luôn hy vọng có một ngày có thể sánh bước bên anh. Bảy năm sau gặp lại, Tang Trĩ chẳng thể ngờ, nguyện vọng năm xưa của mình lại có thể trở thành hiện thực…

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-qua-du-khi-dong-vai-nu-chinh-ngay-tho-n-315384.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao