Phim mới của Triệu Lộ Tư mất nam chính, cần Ngô Lỗi cứu gấp?

Bộ phim của Triệu Lộ Tư vướng rắc rối khi nam chính Tỉnh Bách Nhiên có tin đồn bỏ vai.

Triệu Lộ Tư vừa hoàn thành xong bộ phim ngôn tình thanh xuân Vụng Trộm Không Thể Giấu. Có thông tin nữ diễn viên đã xác nhận tác phẩm mới chính là bộ cổ trang Thần Ẩn. 

Có thông tin Triệu Lộ Tư sẽ hợp tác với nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên. Nữ diễn viên 9x được xếp phiên 1, là nhân vật chính trong dự án được đầu tư lớn. 

Phim mới của Triệu Lộ Tư mất nam chính, cần Ngô Lỗi cứu gấp?-1

Tuy nhiên, mới đây có thông tin Tỉnh Bách Nhiên đã từ chối dự án này, không muốn trở thành nhân vật làm nền cho một ngôi sao mới nổi như Triệu Lộ Tư.

Nam diễn viên vào nghề đã lâu, có thành tích cao ở mảng điện ảnh nhưng việc bị xếp sau, hoặc xếp bằng vị trí trên bảng phân vai với ngôi sao mới như Triệu Lộ Tư khiến Tỉnh Bách Nhiên khó chịu.

Việc nam chính đột ngột rời đi khiến đoàn làm phim phải tìm diễn viên khác để thế chỗ. Có tin đồn Vương Hạc Đệ, Ngô Lỗi, Vương Nhất Bác, Vương An Vũ....

Phim mới của Triệu Lộ Tư mất nam chính, cần Ngô Lỗi cứu gấp?-2
Vương Hạc Đệ

Phim mới của Triệu Lộ Tư mất nam chính, cần Ngô Lỗi cứu gấp?-3
Vương Nhất Bác

Người hâm mộ luôn kỳ vọng Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi sẽ tái hợp sau thành công bất ngờ của Tinh Hán Xán Lạn. Cả hai trở thành couple có danh tiếng cao, lượng người hâm mộ đông đảo. 

Phim mới của Triệu Lộ Tư mất nam chính, cần Ngô Lỗi cứu gấp?-4

Thần Ẩn được kỳ vọng cao vì là phần 2 của bộ phim Thiên Cổ Tuyết Trần do Châu Đông Vũ, Hứa Khải đóng chính. 

Triệu Lộ Tư đang là diễn viên dẫn đầu lứa tiểu hoa sinh sau 95 nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu và đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim hot như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Trường Ca Hành, Tinh Hán Xán Lạn....

Phim mới của Triệu Lộ Tư mất nam chính, cần Ngô Lỗi cứu gấp?-5

Dù diễn xuất gây tranh cãi, Triệu Lộ Tư vẫn hút fan nhờ chọn nhân vật hợp hình tượng, phim lên sóng vẫn hút được người xem và được các đạo diễn săn đón. Chỉ trong vòng 5 năm, sự nghiệp của ngôi sao 9x có những bước phát triển khiến nhiều người cảm thấy ghen tỵ.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-thieu-nam-chinh-can-ngo-loi-cuu-gap-n-327285.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao