Triệu Lộ Tư trả lời rõ tin đồn hẹn hò Dương Dương

Tin đồn hẹn hò giữa Triệu Lộ Tư và Dương Dương tiếp tục lan rộng khắp Cbiz, khiến công chúng vô cùng tò mò.

Mới đây, tài khoản chính thức của fans Triệu lộ Tư ra thông báo nữ diễn viên hiện đang độc thân. Đây được cho là hành động gián tiếp đáp trả những tin đồn hẹn hò của Triệu Lộ Tư và Dương Dương trong thời gian qua.

Triệu Lộ Tư trả lời rõ tin đồn hẹn hò Dương Dương-1
Bài đăng thông báo Triệu Lộ Tư độc thân

Triệu Lộ Tư và Dương Dương hiện đóng cùng bộ phim Thả Thí Thiên Hạ. Ngay khi phim bắt đầu bấm máy, nhiều hình ảnh hậu trường thân thiết của 2 ngôi sao được hé lộ, dấy lên tin đồn hẹn hò.

Dương Dương là một trong "tứ đại lưu lượng" của Cbiz, trong khi đó Triệu Lộ Tư là tiểu hoa nổi bật nhất hiện nay. Tin đồn cả hai hẹn hò nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. 

Triệu Lộ Tư trả lời rõ tin đồn hẹn hò Dương Dương-2

Đầu năm 2022, nhiều nguồn tin cho biết Dương Dương và Triệu Lộ Tư bị bắt gặp qua đêm tại khách sạn ở đảo Tam Á. Không chỉ vậy, 2 ngôi sao cũng đã ra mắt gia đình hai bên.

Dù không rõ thực hư, thế nhưng tin đồn trên đủ khiến mạng xã hội xứ Trung dậy sóng. Sau khi Triệu Lộ Tư thông báo độc thân, Dương Dương cũng không đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-tra-loi-ro-tin-don-hen-ho-duong-duong-n-298551.html

Triệu Lộ Tư Dương Dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao