Triệu Lộ Tư - Vương Hạc Đệ đứng cạnh nhau cũng đẹp đôi, tạo cảm giác couple

2 ngôi sao nổi tiếng nhất hè 2022 Triệu Lộ Tư - Vương Hạc Đệ vừa có màn hợp tác đáng nhớ ở đảo Tam Á, Trung Quốc.

Mới đây, Triệu Lộ Tư - Vương Hạc Đệ đến đảo Tam Á, Trung Quốc để quay quảng cáo cho một thương hiệu nước ngọt. Hình ảnh 2 ngôi sao lưu lượng đình đám nhất hiện nay xuất hiện trong cùng một khung hình thu hút sự quan tâm của dân mạng. 

Triệu Lộ Tư - Vương Hạc Đệ đứng cạnh nhau cũng đẹp đôi, tạo cảm giác couple-1

Vương Hạc Đệ và Triệu Lộ Tư đều mặc trang phục trắng, xanh năng động, mát mẻ và dạo bước trên bờ biển. Khung cảnh đậm chất thanh xuân của 2 diễn viên giống như cảnh trong một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình. 

Triệu Lộ Tư - Vương Hạc Đệ đứng cạnh nhau cũng đẹp đôi, tạo cảm giác couple-2Triệu Lộ Tư - Vương Hạc Đệ đứng cạnh nhau cũng đẹp đôi, tạo cảm giác couple-3

Fan vì quá yêu thích sự kết hợp giữa Vương Hạc Đệ và Triệu Lộ Tư mà mong muốn các nhà sản xuất sớm gặp cặp 2 người trong một dự án phim ảnh mới. Vương Hạc Đệ có hình tượng nam tính, badboy quyến rũ còn Triệu Lộ Tư sở hữu nét đẹp trong sáng, thuần khiết rất hợp với hình tượng nữ chính trong tiểu thuyết. 

Vương Hạc Đệ và Triệu Lộ Tư đều là những ngôi sao vụt sáng nhờ loạt phim hè 2022. 

Triệu Lộ Tư - Vương Hạc Đệ đứng cạnh nhau cũng đẹp đôi, tạo cảm giác couple-4

Tác phẩm Tinh Hán Xán Lạn do Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư nhận được lời khen bởi sự chỉn chu, nội dung hay và phản ứng couple của 2 diễn viên chính. Mỹ nhân họ Triệu cũng khẳng định được khả năng "gánh phim", từ đó nâng cao vị thế trong ngành, trở thành cái tên được tin tưởng đóng chính trong loạt dự án lớn. 

Triệu Lộ Tư - Vương Hạc Đệ đứng cạnh nhau cũng đẹp đôi, tạo cảm giác couple-5

Vương Hạc Đệ xóa bỏ mác "trai đẹp mà đơ" nhờ Thương Lan Quyết. Anh vào top những mỹ nam cổ trang đẹp nhất trên màn ảnh. Từ một diễn viên mờ nhạt, Vương Hạc Đệ trở thành "đỉnh lưu" thế hệ mới. Hiện anh đang hợp tác cùng Bạch Lộc trong dự án Trêu Nhầm. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-vuong-hac-de-dung-canh-nhau-cung-dep-doi-n-339256.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lộ Tư Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất