'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên được chồng tặng 4 căn hộ nghìn tỷ đồng sau khi sinh quý tử

Ông xã An Dĩ Hiên đã mạnh tay chi 600 HKD để mau 4 căn hộ tặng vợ sau khi sinh con trai mạnh khỏe.

Truyền thông Sina đưa tin, mới đây chồng An Dĩ Hiên, đại gia Trần Vinh Luyện đã mạnh tay mua 4 căn hộ để tặng vợ sau khi sinh con. Theo tiết lộ, 4 căn hộ này giá trị ước tính vào khoảng 600 triệu HKD (tương đương gần 1.800 tỷ đồng). 

Kể từ sau khi An Dĩ Hiên thành công hạ sinh quý tử đầu lòng đến nay, Trần Vinh Luyện hết sức chiều chuộng vợ. Anh không ngại xuống bếp nấu nướng, hay thậm chí là cả cắt móng chân cho An Dĩ Hiên. Nhiều khán giả bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với việc quan tâm, chăm sóc vợ của Trần Vinh Luyện.

Triệu Mẫn An Dĩ Hiên được chồng tặng 4 căn hộ nghìn tỷ đồng sau khi sinh quý tử-1
An Dĩ Hiên được chồng tặng 4 căn hộ sau khi sinh con đầu lòng


Triệu Mẫn An Dĩ Hiên được chồng tặng 4 căn hộ nghìn tỷ đồng sau khi sinh quý tử-2
Cô từng khoe được chồng cắt móng chân cho

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Đài Loan. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Đấu Ngư (Những ngã rẽ cuộc đời ), Ỷ Thiên Đồ Long ký, Độc cô thiên hạ... Dù đã 39 tuổi thế nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ đẹp bất chấp thời gian.

Cô quen biết và hẹn hò với Trần Vinh Luyện 2 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Trần Vinh Luyện là doanh nhân trẻ có tiếng, làm trong lĩnh vực kinh doanh sòng bạc và bất động sản. 

Tháng 6/2017, An Dĩ Hiên kết hôn cùng đại gia sòng bài Macau Trần Vinh Luyện. Đám cưới cổ tích của cặp đôi được tổ chức tại hai nơi là Hawaii và Đài Loan. An Dĩ Hiên từng gặp khó khăn trong việc mang thai, may mắn đến tháng 7/2019, cô đã hạ sinh thành công con trai đầu lòng, đặt tên gọi thân mật là 66.

Triệu Mẫn An Dĩ Hiên được chồng tặng 4 căn hộ nghìn tỷ đồng sau khi sinh quý tử-3

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-di-hien-duoc-chong-tang-4-can-ho-sau-khi-sinh-quy-tu-n-194412.html

An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất