Triệu Mẫn - Chu Chỉ Nhược 2019: 'Nữ hoàng đóng đơ', bị đẩy vai phụ

Trần Ngọc Kỳ và Chúc Tự Đan từng được kỳ vọng cao khi tham gia "Ỷ Thiên Đồ Long Ký", cả hai đều bị chỉ trích vì diễn xuất yếu kém.

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký ra mắt năm 2019 thu hút sự quan tâm của công chúng khi tập hợp dàn diễn mới, có nhan sắc cuốn hút như Trần Ngọc Kỳ, Chúc Tự Đan, Tằng Tuấn Hy....

Triệu Mẫn - Chu Chỉ Nhược luôn là những nhân vật được yêu thích, gây tranh cãi hàng đầu trong các dự án Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Hai mỹ nhân sở hữu lượng fan đông đảo, đều là những mỹ nhân tuyệt sắc trong tiểu thuyết, có tính cách thú vị. 

Triệu Mẫn - Chu Chỉ Nhược 2019: Nữ hoàng đóng đơ, bị đẩy vai phụ-1

Sau khi phim phát sóng, Trần Ngọc Kỳ trong vai Triệu Mẫn và Chúc Tự Đan trong vao Chu Chỉ Nhược đều nhận được nhiều bình luận tích cực. Đây cũng là cơ hội giúp tên tuổi của 2 diễn viên được biết đến nhiều hơn. 

Triệu Mẫn - Chu Chỉ Nhược 2019: Nữ hoàng đóng đơ, bị đẩy vai phụ-2
Trần Ngọc Kỳ vai Triệu Mẫn. 

Sau này, Trần Ngọc Kỳ và Chúc Tự Đan trở thành các diễn viên trẻ triển vọng, được kỳ vọng. Nhưng các tác phẩm của họ ngày càng tệ, khiến sự nghiệp của 2 diễn viên ngày càng đi xuống. 

Triệu Mẫn - Chu Chỉ Nhược 2019: Nữ hoàng đóng đơ, bị đẩy vai phụ-3
Chúc Tự Đan vai Chu Chỉ Nhược. 

Trần Ngọc Kỳ

Trong Lưỡng Thế Hoan, Trần Ngọc Kỳ một mình đảm nhận 3 vai nhưng gây thất vọng vì diễn xuất chưa tới cùng với đôi mắt mệt mỏi, vô hồn. Phản ứng hóa học giữa cô và bạn diễn Vu Mông Lung cũng lạc lõng, không ăn ý khiến người xem chán nản. 

Triệu Mẫn - Chu Chỉ Nhược 2019: Nữ hoàng đóng đơ, bị đẩy vai phụ-4

Ở dự án Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, diễn xuất của Trần Ngọc Kỳ tiếp tục là bước lùi, nhan sắc và tạo hình na ná những tác phẩm cổ trang trước đó. 

Dự án nổi tiếng nhất của Trần Ngọc Kỳ là Kính Song Thành đóng cùng Lý Dịch Phong. Lại một lần nữa cô nàng bị gắn với biệt danh "nữ hoàng đóng đơ", biểu cảm trợn mắt trong mọi khung cảnh. 

Triệu Mẫn - Chu Chỉ Nhược 2019: Nữ hoàng đóng đơ, bị đẩy vai phụ-5

Hiện Trần Ngọc Kỳ đang có phim Phù Đô Duyên phát sóng và liên tục đạt những thành công nhất định. Tuy nhiên mọi sự chú ý lại dành cho nam chính Vương Hạc Đệ của nữ chính bị chê nhạt, thừa thãi và diễn xuất lạc lõng. 

Chúc Tự Đan

Chúc Tự Đan là "gà" của công ty Gia Hành, từng được Dương Mịch dìu dắt nhưng sự nghiệp yếu hơn nhiều đồng nghiệp. Với nhan sắc "Hoa khôi trường học", nữ diễn viên sở hữu nét đẹp cá tính, quyến rũ và thể hiện thành công một Chu Chỉ Nhược dám yêu, dám hận. 

Triệu Mẫn - Chu Chỉ Nhược 2019: Nữ hoàng đóng đơ, bị đẩy vai phụ-6

Thế nhưng khi đảm nhận vai nữ chính, Chúc Tự Đan bị chê diễn đơ. Tình Yêu Trong Một Thành Phố Sa Ngã, Thợ Săn Tâm Trạch, Lập Trình Viên Đáng Yêu khi phát sóng nhưng không thể tạo hiệu ứng tốt. 

Nữ diễn viên từng hợp tác Vương Hạc Đệ trong bộ cổ trang Ngộ Long và bị chê là thảm họa vì tạo hình xấu, diễn xuất cứng đờ. 

Triệu Mẫn - Chu Chỉ Nhược 2019: Nữ hoàng đóng đơ, bị đẩy vai phụ-7

Từ một ngôi sao chuyên đảm nhận các vai chính, Chúc Tự Đan giờ đây chỉ có thể tham gia các vai phụ trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Vũ Canh Kỷ. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-man-va-chu-chi-nhuoc-2019-deu-la-nu-hoang-dong-do-n-332557.html

Sao Hoa Ngữ chúc tự đan Trần Ngọc Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao